Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/2 (Mùng 1 Tết): Văn Lâm được khen ngợi trên đất Thái

Thứ Ba 05/02/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Lâm được khen ngợi trên đất Thái, MU dùng lương khủng trói Rashford, Ronaldo lôi kéo đồng đội cũ sang Juventus,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 5/2.

 

Văn Lâm được khen ngợi trên đất Thái

Sau khi đáp chuyến bay sang Thái Lan để gia nhập CLB Muangthong Utd vào ngày hôm qua 4/2, thủ thành Đặng Văn Lâm đã tiến hành kiểm tra y tế vào ngày hôm nay.

Không chỉ đảm bảo thể lực thi đấu, thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam nhận được lời khen ngợi khi có thể hình chuẩn và cơ bắp. Lâm "Tây" sẽ chính thức có buổi ra mắt Muangthong vào thứ 5 ngày 6/2 tới.

Dang Van Lam (ao trang) chup anh voi ban lanh dao Muangthong vao chieu nay. Anh: Siam Sport.
Văn Lâm được khen ngợi trên đất Thái


Đình Trọng tiết lộ về cái Tết đầu tiên xa nhà

Với việc đang ở Hàn Quốc điều trị chấn thương bàn chân, trung vệ Trần Đình Trọng đã trải qua cái Tết đầu tiên xa nhà. Trên trang cá nhân, Đình Trọng chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này.

“Con nhớ bố mẹ và gia đình nhiều lắm! Cái Tết đầu tiên xa nhà mặc dù rất buồn, nhưng bố mẹ hãy cứ ăn Tết thật vui vẻ nhé ạ. Vì con ở bên Hàn Quốc cũng có rất nhiều người quan tâm ạ! Con sẽ cố gắng thật vui vẻ”, trung vệ 22 tuổi viết.
 

MU dùng lương khủng trói Rashford

Sau khi trói chân tiền đạo Anthony Martial bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 200 nghìn bảng/tuần, MU muốn nhanh chóng giữ chân Rashford bằng bản hợp đồng mới. Với bản hợp đồng mới này, mức lương của Rashford sẽ được nâng gấp đôi lên 150 nghìn bảng/tuần. Rashford và Martial được MU xem là những trụ cột trong tương lai của đội bóng nên họ muốn nhanh chóng giữ chân cả hai cầu thủ này.
 

Ronaldo lôi kéo James sang Juventus

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo đã mời gọi người đồng đội cũ của mình là James Rodriguez sang Juventus. Hè năm 2017, James Rodriguez đã được Real Madrid cho Bayern Munich mượn với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đội bóng của Đức rất có thể sẽ không mua đứt James Rodriguez sau khi cầu thủ người Colombia mâu thuẫn với HLV Niko Kovac.
 

CLB M.U được khuyên chưa nên vội vã gia hạn với Solskjaer

Huyền thoại MU, Gary Neville khuyên đội bóng cũ chớ vội vàng ký hợp đồng với HLV tạm quyền Solskjaer. "Tôi nghĩ hiện còn quá sớm để chỉ định Solskjaer (dẫn dắt MU lâu dài). Phía trước MU là chuyến làm khách Chelsea ở FA Cup, gặp PSG tại Champions League và Liverpool ở Ngoại hạng Anh, những thách thức lớn trong 5-6 tuần tới. 

Thế nên, tôi nghĩ rằng vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 là thời điểm thích hợp để đánh giá tổng thể công việc của Solskjaer tại Old Trafford".
 

Chelsea tính chi mạnh tay chiêu mộ Son Heung-min

Truyền thông Anh đưa tin Chelsea sẽ chuẩn bị 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Son Heung-min mùa hè tới. Con số này đúng bằng mức giá mà Real Madrid đã bỏ ra vào năm 2009 để mua Cristiano Ronaldo - thần tượng của Son Heung-min.

Nếu đồng ý để Son ra đi, Tottenham sẽ lãi hơn gấp đôi những gì họ từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Hàn Quốc. Năm 2015, đội chủ sân White Hart Lane bỏ ra 30 triệu bảng để đưa anh về từ Bayer Leverkusen.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 02/02: MU chốt 50 triệu bảng cho tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X