Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/12: Văn Toàn, Hùng Dũng đồng loạt trở lại

Thứ Tư 05/12/2018 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12.
 

Văn Toàn, Hùng Dũng đồng loạt trở lại
 

Trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp Philippines, HLV Park Hang Seo vui mừng đón chào sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, khi anh đã có thể quay lại luyện tập. Cùng với đó, Văn Toàn cũng tái xuất sân cỏ, nhưng vẫn phải tập riêng. Trong trường hợp ĐT Việt Nam vào chung kết, Văn Toàn có thể kịp bình phục.

Hung Dung tro lai luyen tap

Điểm tin bóng đá tối 5/12: Hùng Dũng trở lại luyện tập

 

Malaysia hẹn gặp Việt Nam trong trận chung kết
 

Với trận hòa 2-2 ngay tại Rajamangala, Những chú hổ Malaysia đã ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup. Đối thủ của họ sẽ là 1 trong 2 ĐT Việt Nam hoặc Philippines – với lợi thế lớn đang nghiêng về đoàn quân của Park Hang Seo. Trận đấu cuối cùng AFF 2018 sẽ diễn ra ở 2 lượt trận đi-về, 11/12 và 15/12.
 

“King” Welbeck sẽ ra đi vào cuối mùa giải
 

Mới đây, Arsenal ra thông báo sẽ không giữ chân tiền đạo Danny Welbeck, khi bản hợp đồng của chân sút này chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2019. Hiện nay, cầu thủ người Anh cũng đang gặp chấn thương rất nặng, và có khả năng anh đã chơi trận cuối cùng cho Pháo thủ. Trước đó, Aaron Ramsey cũng không được Arsenal giữ lại.
 

“Bom tấn” quyết bám trụ tại Liverpool
 

Dù vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất, hay chính xác hơn là vẫn chưa thích nghi với môi trường bóng đá Anh, nhưng tiền vệ Fabinho rất quyết tâm chứng tỏ bản thân mình tại Anfield. Anh khẳng định đã từ chối lời đề nghị của PSG, và cho rằng “chẳng có lý do gì để rời Liverpool”.

Fabinho

Fabinho tuyên bố ở lại Liverpool

 

Juve tự tin chiêu mộ Paul Pogba
 

Trong một phát biểu mới đây, sếp lớn của Juve – cựu danh thủ Pavel Nedved đang tìm cách chiêu mộ lại Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp vẫn đang gặp vấn đề lớn tại Man United, cũng như mối quan hệ không yên bình với HLV Jose Mourinho. Bởi vậy, hoàn toàn có khả năng anh sẽ trở lại Italia.

Trước trận gặp Philippines, HLV Park Hang Seo nhàn nhã tập thể dục
Khi các học trò tập luyện, HLV Park Hang Seo tập thể dục một cách nhàn nhã trong thời gian đầu buổi tập trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình tối ngày 5/12.
Bí ẩn tờ giấy chiến thuật HLV Eriksson sử dụng trong buổi tập cuối của ĐT Philippines
Trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào chiều 5/12, tờ giấy chiến thuật HLV Eriksson truyền đạt cho một số cầu thủ khiến rất nhiều người tò mò.
Video tổng hợp: Thái Lan 2-2 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2018)
(Video bóng đá) - Dù liên tục bị dẫn trước và phải hứng chịu với sức ép khủng khiếp trên chảo lửa Rajamangala song đội khách vẫn xuất sắc gỡ hòa 2-2. Kịch tính...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X