Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 31/3: V-League không đá tập trung, MU chấm sao 70 triệu bảng

Thứ Ba 31/03/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-League không đá tập trung, MU chấm sao 70 triệu bảng, HLV Arteta tính "rút ruột" Man City,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/3.

V-League hoãn vô thời hạn, không đá tập trung

Sau cuộc họp trực tuyến diễn ra sáng nay 31/3 với đại diện các đội bóng, VFF và VPF đã thống nhất sẽ không tổ chức các trận đấu V-League cho tới thời điểm an toàn.

Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú thừa nhận VPF chưa có kế hoạch cụ thể lúc này và phải chờ diễn biến trong thời gian tới để có quyết định mới. Bên cạnh đó, kế hoạch đá tập trung cũng không được nhắc tới. Có thể V-League sẽ chỉ trở lại từ tháng 5, 6 hoặc tháng 7 tới.

Điểm tin bóng đá tối 313 V-League không đá tập trung, MU chấm s hình ảnh
V-League hoãn vô thời hạn, không đá tập trung lúc này


Arteta tính "rút ruột" Man City

HLV Arteta được cho là đang lên kế hoạch 'rút ruột' đội bóng cũ nhờ mối quan hệ thân thiết của mình với nhiều ngôi sao của đội bóng này. Theo nhà báo Kevin Beirne của tờ BBC, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đem về 4 cái tên của Man xanh, gồm trung vệ John Stones, hậu vệ biên Joao Cancelo, tiền vệ phòng ngự Yangel Herrera và ngôi sao mới nổi Phil Foden.

HLV Setien muốn gọi lại Carles Alena

Tờ Don Balon cho biết HLV Barca, Quique Setien đang có ý định gọi cầu thủ trẻ Carles Alena trở lại Nou Camp trong hè tới. Ngôi sao 22 tuổi hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Real Betis và để lại khá nhiều ấn tượng.

Vertonghen từ chối hợp đồng với Tottenham

Tờ Football Insider tiết lộ hậu vệ Jan Vertonghen từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Tottenham. Cầu thủ người Bỉ sẽ hết hợp đồng với Spurs trong hè này và nhận được lời đề nghị gia hạn có thời hạn 1 năm từ Gà trống. Hiện Ajax đang quan tâm tới Vertonghen.

M.U và Arsenal quan tâm tới Osimhen

Theo Sky Sports, hai câu lạc bộ hàng đầu tại giải NHA là MU và Arsenal đã gửi lời đề nghị cho tiền đạo của Victor Victor Osimhen. Ngôi sao của CLB Lille hiện đang được định giá khoảng 70 triệu bảng (86 triệu đô la). Anh đã có 13 bàn thắng sau 27 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này.

Victor Osimhen dang duoc nhieu doi bong quan tam
Victor Osimhen đang được M.U và Arsenal quan tâm


Juventus muốn ký hợp đồng với Hakimi

Hậu vệ Achraf Hakimi của Real Madrid đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng cho Juventus - theo Calcio Mercato. Bianconeri coi cầu thủ 21 tuổi này là người kế thừa lý tưởng cho Dani Alves ở vị trí hậu vệ phải, người mà họ đã không thể thay thế đầy đủ kể từ khi anh ra đi vào năm 2017. Trước đó, Chelsea cũng được cho là quan tâm đến Hakimi, người hiện đang được cho mượn tại Borussia Dortmund.

Bellingham từ chối gia nhập Man Utd vì Dortmund

Theo tờ Bild, sao mai Jude Bellingham đã từ chối Manchester United để chuyển sang khoác áo CLB Borussia Dortmund. Cầu thủ 16 tuổi thi đấu rất nổi bật ở giải hạng Nhất Anh và rất muốn đi theo bước chân của Jason Sancho tại Dortmund.

Điểm tin bóng đá sáng 31/3: Jadon Sancho gật đầu với MU
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 31/3.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X