Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/10: CR7 chỉ ra bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp

Thứ Ba 29/10/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 29/10.
 

CR7 chỉ ra bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp
 

Ghi được 700 bàn và vẫn còn tiếp tục nâng cao số lượng, nhưng Ronaldo đã sớm chọn cho mình bàn thắng đẹp nhất. Đó chính là pha lập công từ cú ngả bàn đèn vào lưới Juventus, khi cầu thủ Bồ Đào Nha vẫn còn khoác áo Real Madrid. CR7 thừa nhận, anh đã thử ghi những bàn thắng kiểu như vậy trong hàng năm trời.
 
Ronaldo lap sieu pham vao luoi Juventus

Điểm tin bóng đá tối 29/10: Ronaldo chỉ ra bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp



Ibra hé lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp
 

Cảm thấy môi trường MLS quá dễ dàng, siêu tiền đạo người Thuỵ Điển liên tục khẳng định sẽ trở lại châu Âu chơi bóng trong thời gian tới. Thậm chí mới đây, Ibrahimovic đã đăng dòng status bằng tiếng Tây Ban Nha: “Xin chào, tôi đang trở lại đây, đoán xem điều gì sẽ xảy ra?”. Trước đó, Ibra cũng nhận được những lời đề nghị chuyển sang Italia chơi bóng.
 

Xhaka nhận được sự ủng hộ
 

Sau hành động gây sốc, vứt băng đội trưởng, cởi áo và chửi lại CĐV Arsenal – Xhaka liên tục nhận những lời chỉ trích, thậm chí được yêu cầu tước băng đội trưởng bởi Unai Emery. Nhưng mới đây, cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng, Xhaka đã chịu tổn thương bởi chính những lời chửi rủa của fan Pháo thủ, và hành động phản ứng lại chỉ là bộc phát.
 

Hazard thêm một lần khiến Chelsea đau đớn
 

Dứt áo ra đi trong mùa hè vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đã đem về cho The Blues 100 triệu euro. Dù vậy, cầu thủ này khẳng định đã muốn rời Chelsea từ mùa hè 2018: “Giấc mơ của tôi luôn là gia nhập Real Madrid, vì vậy tôi rất hạnh phúc với quyết định của mình. Courtois đã luôn nói về sự vĩ đại của CLB này và khuyên tôi ra đi.”

Eden Hazard

Eden Hazard luôn ao ước gia nhập Real


HLV Park đưa ra tiêu chí tuyển chọn cầu thủ quá tuổi

 
Tại SEA Games 30, mỗi đội bóng tham dự sẽ được bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi, và HLV Park vẫn đang tìm kiếm 2 nhân tố này. Những tiêu chí của ông bao gồm đây phải là vị trí mà U22 Việt Nam yếu nhất, có thể chơi được nhiều vai trò, và phải đạt thể trạng tốt nhất khi chuyển xuống từ ĐT quốc gia.

HLV Park Hang Seo nhắn gửi Nishino: “Trước khi chỉ trích ai thì nên nhìn lại chính mình”
Phản ứng rất đáng chú ý của HLV Park Hang Seo, khi được hỏi về những đánh giá của thuyền trưởng ĐT Thái Lan trong thời gian gần đây.
Quẩy sớm ăn gì? Cả đội bóng trả giá đắt vì… có vấn đề về quang học
Nhầm tưởng đã có bàn thắng, dàn cầu thủ Slaven Belupo chạy hết ra biên ăn mừng với nhau. Ngờ đâu, quả bóng vốn chưa đi qua vạch vôi khi đập trúng cột dọc nảy...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X