Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/4: M.U chốt được người thay thế De Gea

Thứ Năm 25/04/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U chốt được người thay thế De Gea, Arsenal chốt thời điểm ra mắt tân binh, Juventus chưa từ bỏ Marcelo,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 25/4.

M.U chốt được người thay thế De Gea

Trước nguy cơ để mất David de Gea trong hè này, M.U đang theo đuổi thủ thành Jan Oblak của CLB Atletico Madrid. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 87 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho thủ môn Slovenia nhằm sớm hoàn tất thương vụ.

Điểm tin bóng đá tối 254 MU chốt được người thay thế De Gea hình ảnh
Điểm tin bóng đá tối 25/4: MU muốn mua Jan Oblak thay De Gea


Real Madrid muốn trói chân sao trẻ Valverde

Theo Marca, đội bóng Hoàng gia TBN đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với sao trẻ Federico Valverde. HLV Zidane đánh giá cao năng lực của ngôi sao năm nay mới 19 tuổi. Và ông hi vọng hợp đồng mới có thể giữ chân Valverde tới năm 2023.

Lukaku tìm đường rời M.U

Tiền đạo Romelu Lukaku được cho là đang lên kế hoạch rời đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè tới để 'đổi gió'. Bến đỗ mới của chàng tiền đạo người Bỉ được tiết lộ là một đội bóng có tiềm lực ở giải Serie A.

Lukaku đến M.U theo một bản hợp đồng đắt giá từ Everton. Tuy nhiên ngôi sao 25 tuổi này hiện đang bị chỉ trích do hiệu suất ghi bàn không cao.

'Cầu thủ Man Utd rồi sẽ lại phản bội Solskjaer'

Cựu thủ quân M.U Roy Keane mới đây đã lên tiếng cho rằng HLV Solskjaer rất dễ bị phản bội tại M.U.

"Tôi luôn ngạc nhiên về việc các cầu thủ Man Utd nói sau mỗi trận đấu rằng, họ sẽ sẵn sàng cho trận kế tiếp. Tôi không tin vào việc sẽ có một phản ứng xuất sắc của những cầu thủ này. Họ từng phản bội jose Mourinho, và sẽ làm như thế với Solskjaer. Ngựa luôn quen đường cũ. Man Utd đang có quá nhiều kẻ vô tội vạ cản trở việc trở lại đỉnh cao".

Tottenham chấp nhận bán Eriksen trong hè 2019

Tờ Diario AS loan tin, Chủ tịch Daniel Levy cân nhắc nghiêm túc khả năng bán Christian Eriksen, cầu thủ đang được cả Real Madrid lẫn Barca theo đuổi trong hè 2019 để giảm bớt gánh nặng tài chính. Điểm đến của tiền vệ người Đan Mạch có thể là Bernabeu, nơi Zinedine Zidane đang muốn đại tu đội hình sau mùa 2018-2019 thất bại.

Arsenal chốt thời điểm ra mắt tân binh

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal đã vượt qua nhiều đối thủ lớn để giành được chữ ký của tài năng trẻ Gabriel Martinelli từ Ituano. Đây có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Pháo thủ trong mùa Hè 2019.

Tuy nhiên , Arsenal chưa thể công bố bản hợp đồng vào lúc này. Theo quy định của FIFA, Martinelli sẽ chỉ chính thức ký hợp đồng với Arsenal khi bước qua tuổi 18 vào ngày 18/6 tới đây. Bởi vậy, Arsenal phải chờ tới thời điểm đó mới cho Martinelli ra mắt CĐV.

Juventus chưa từ bỏ Marcelo

Theo Corriere dello Sport, Juventus vẫn bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Marcelo của Real Madrid. Hè năm ngoái, Juve dự tính sẽ thực hiện thương vụ kép, đưa cả Ronaldo lẫn Marcelo về Turin. Nhưng chi phí mua Ronaldo quá cao khiến Juve chưa hiện thực hóa được tham vọng.

Đó là lý do “Bà đầm già” sẵn sàng tái khởi động thương vụ này. Được biết Juve sẵn sàng để Alex Sandro ra đi theo chiều ngược lại để đổi lấy sự phục vụ của bạn thân với Ronaldo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X