Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/8: Chia tay cầu thủ thứ 11, MU theo đuổi Jamie Vardy

Thứ Hai 15/08/2022 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chia tay cầu thủ thứ 11, Gordon lọt vào tầm ngắm của Chelsea, MU muốn có sự phục vụ của Jamie Vardy,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/8/2022.

Ethan Laird chia tay MU

Mới đây, Ethan Laird đã chính thức chia tay MU để chuyển sang khoác áo Queens Park Rangers dưới dạng cho mượn, đánh dấu cầu thủ thứ 11 của Quỷ đỏ rời đi trong mùa Hè này. Dự kiến, Laird sẽ khoác áo QPR đến hết mùa giải năm nay, và thỏa thuận này sẽ không bao gồm một điều khoản mua đứt.

Điểm tin bóng đá tối 158 Chia tay cầu thủ thứ 11, MU theo đuổi Jamie Vardy 1
Ethan Laird chính thức chia tay đội chủ sân Old Trafford

Ban đầu, MU có ý định để Laird chuyển đến Watford, nhưng rốt cuộc thì đội bóng này đã không thể đảm bảo số lượng trận đấu mà đội chủ sân Old Trafford mong muốn cho hậu vệ người Anh. Rất nhanh chóng, họ đã chuyển sang đàm phán và tìm được tiếng nói chung với QPR.

MU muốn có sự phục vụ của Jamie Vardy

Theo báo cáo The Athletic, MU đã đưa Jamie Vardy, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau với Leicester vào danh sách chuyển nhượng của họ. Tiền đạo Vardy đã ghi 133 bàn thắng ở Premier League trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm 15 bàn thắng ở mùa trước, bất chấp tiền đạo 35 tuổi dính chấn thương ở một số thời điểm.

Jamie Vardy vang mat truoc Arsenal vi chan thuong
MU muốn có sự phục vụ của Jamie Vardy 

Nếu Man Utd lại đổ bể thương vụ này, họ có thể xoay sang phương án mang tên Alvaro Morata. Chân sút Raul de Tomas cũng đang được để mắt tới khi tuyển một trung phong ngày càng thiết yếu với Ten Hag. Trước đó, cũng có thông tin, Man Utd đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Marko Arnautovic từ Bologna. Tuy nhiên, sau một thời gian đàm phán, Quỷ đỏ đã rút lui.

Chelsea ra giá chiêu mộ Aubameyang

Theo Relevo, lời đề nghị trị giá 14 triệu euro mà Chelsea gửi đến đã nhanh chóng bị Barcelona từ chối. Đồng thời, phía Blaugrana cũng nói rõ với đội chủ sân Stamford Bridge rằng họ chỉ chấp nhận để Aubameyang rời đi nếu thu về được 20 triệu euro. Như vậy, Chelsea buộc phải tăng mức giá hỏi mua nếu muốn có được chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang.

PSG đàm phán gia hạn Messi đến 2025

Đáp lại động thái của Barcelona trong việc đưa Lionel Messi trở lại Nou Camp, PSG đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao bóng đá quốc tế người Argentina. Hợp đồng của Messi với PSG có thời hạn đến 2024, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Mặc dù vậy, đội bóng thủ đô Paris hy vọng đạt thỏa thuận về hợp đồng mới kéo dài đến 2025.

Tương lai của Dalot chưa sáng tỏ

Trước tin đồn Barca quan tâm Dalot, mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã có những chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng: "MU hay cá nhân Diogo Dalot vẫn chưa được Barca tiếp cận. Cậu ấy vẫn được đánh giá cao trong nội bộ Man Utd và không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra, tính đến thời điểm hiện tại. Dalot được Ten Hag đánh giá cao, trong khi Aaron Wan Bissaka luôn được coi là cái tên sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng."

Như vậy Dalot vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào và vẫn đang tập trung cống hiến cho Man Utd. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào cuối tuần này, anh cùng các đồng đội sẽ đối đầu với Liverpool (trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh).

Bellerin nhận lời đề nghị từ Barca

Barca đang nhắm đến một số cái tên, trong đó có Hector Bellerin và Marcos Alonso. Mới đây, nhà báo Ferran Martinez của Mundo Deportivo có viết trên Twitter cá nhân:

"Bellerin đã được đề nghị đến Barcelona và khả năng thương vụ thành công khá cao. Cậu ấy đang đàm phán với Arsenal để chấm dứt hợp đồng và ra đi theo dạng tự do. Barca sẽ cần phải đăng ký bản hợp đồng của họ và trước đó là việc ký hợp đồng với Marcos Alonso."

Có thể thấy, Barca đang đẩy nhanh tiến độ mang 2 hậu vệ người Tây Ban Nha về Camp Nou trước khi phiên chợ Hè khép lại. Những sự bổ sung vừa qua chủ yếu nhắm vào hàng tiền đạo, tiền vệ và vị trí trung vệ.

Gordon lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Metro cho hay, Chelsea đã gửi đến Everton một lời đề nghị có trị giá lên đến 40 triệu bảng dành cho Gordon, nhưng đã nhanh chóng bị đội bóng này từ chối. Được biết, The Toffees sẵn sàng chia tay chân sút 21 tuổi, nhưng chỉ trong trường hợp mức phí 50 triệu bảng mà họ đề ra được đáp ứng.

Điểm tin bóng đá tối 158 Chia tay cầu thủ thứ 11, MU theo đuổi Jamie Vardy 2

Anthony Gordon lọt tầm ngắm của Chelsea

Cùng với Chelsea, hàng loạt câu lạc bộ khác tại Premier League như Tottenham Hotspur hay Newcastle United đều muốn có được chữ ký của Gordon. Dù vậy, The Blues được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này. Đáng chú ý, dù Everton đã chốt giá bán nhưng HLV Frank Lampard hoàn toàn không có ý định chia tay Gordon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X