Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/2: Hà Nội lên tiếng về chuyện Quang Hải xuất ngoại

Thứ Năm 14/02/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội lên tiếng về chuyện Quang Hải xuất ngoại, VTV mua bản quyền trận Hà Nội – Sơn Đông, M.U bị UEFA xử phạt sau trận gặp PSG,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 14/2.

 

Hà Nội lên tiếng về chuyện Quang Hải xuất ngoại

Chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu về Siêu cúp QG 2018, HLV Chu Đình Nghiêm đã nhắc tới vấn đề Quang Hải xuất ngoại. Ông cho biết: “Vài hôm gần đây tôi có nghe phong thanh về việc một CLB nào đó đang thi đấu ở La Liga có nhã ý mời Quang Hải sang tập luyện. Tuy nhiên, trên thực tế thì BHL cũng như lãnh đạo Hà Nội FC vẫn chưa có cuộc làm việc cụ thể nào với đại diện của La Liga hay bất kỳ một CLB nào đó của Tây Ban Nha về vấn đề này."

Trao đổi về chuyện này, chính tiền vệ Quang Hải cũng xác nhận mình chưa hề nhận được thông tin ra nước ngoài tập huấn.

Điểm tin bóng đá tối 142 Hà Nội lên tiếng về chuyện Quang Hải  hình ảnh
CLB Hà Nội một lần nữa chưa nhận được đề nghị để Quang Hải ra nước ngoài

VTV mua bản quyền trận Hà Nội – Sơn Đông Lỗ Năng

Trước nhu cầu theo dõi rất lớn của các CĐV bóng đá Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam - VTV đang đàm phán để mua bản quyền trận đấu giữa CLB Sơn Đông Lỗ Năng vs Hanoi Football Club tại trận play-off giành vé dự AFC Champions League 2019.

Mặc dù đây chỉ là một trận đấu ở cấp CLB tuy nhiên với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ QG trong màu áo Hà Nội như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu,…, trận đấu giữa Hà Nội vs Sơn Đông nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Phía Hà Nội cũng khẳng định sẽ thi đấu hết sức vì hình ảnh bóng đá Việt.

Công Phượng được khen là chân sút tốt nhất Việt Nam

Phát biểu trong lễ ra mắt đội bóng mới của cậu học trò Công Phượng, HLV Park Hang Seo khẳng định: "Công Phượng đã chứng minh được việc cậu ấy là tiền đạo tốt nhất Việt Nam, nhưng giờ đây cậu ấy cần phải làm được điều tương tự ở Hàn Quốc. Công Phượng có khả năng ghi bàn tốt trong phạm vi hẹp và chọn vị trí. Điều tôi lo lắng là khả năng thích nghi của cậu ấy nhưng tôi tin Công Phượng sẽ vượt qua chính mình nhờ tâm lý vững vàng".

M.U bị UEFA xử phạt sau trận gặp PSG

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cho biết họ quyết định xử phạt M.U vì CĐV đội bóng đã có những hành động đe dọa an ninh của trận đấu giữa Quỷ đỏ và PSG. Cụ thể, các CĐV tại Old Trafford đã ném các vật thể lạ xuống sân. Theo thông tin từ báo chí Anh, có một chai bia còn nguyên vẹn đã được ném về phía Angel di Maria. Rất may là nó không trúng tiền vệ người Argentina.

PSG cũng chịu chung số phận với M.U khi CĐV của họ phá phách bằng cách phá ghế, gây náo loạn và đốt pháo sáng. Những án phạt cụ thể (tài chính) sẽ được thông báo tới hai đội trong vài ngày tới.

Neymar “nổ to” sau khi đội nhà hạ M.U

Tiền đạo Neymar mới đây đã tỏ ra tự tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch châu lục ở mùa giải này của PSG sau trận thắng M.U.

''PSG sẽ là nhà vô địch Champions League", Neymar tuyên bố. "PSG không chỉ có tôi, mà còn có những cầu thủ tuyệt vời khác và một HLV thiên tài. Bên cạnh đó, CĐV giống như cầu thủ thứ 12 khi chúng tôi chơi tại Paris. Tôi không nghi ngờ gì về việc chúng tôi sẽ là nhà vô địch và tôi sẽ thi đấu trở lại (mùa giải này)''.

Ramos thừa nhận ‘tẩy thẻ’ trước Ajax

Ramos nhận thẻ vàng ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 với Ajax. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở trận lượt về nhưng cũng giúp Ramos ‘sạch thẻ’ nếu Real vào tứ kết Champions League.

Chính cầu thủ người TBN cũng xác nhận chuyện này: "Dựa vào kết quả, sẽ không thật lòng nếu nói rằng tôi không cố tình nhận thẻ vàng. Đó là điều tôi đã nghĩ đến và tôi làm điều này không phải vì đánh giá thấp Ajax hay cho rằng Real đã chắc cửa đi tiếp. Trong bóng đá, bạn cần đưa ra những quyết định khó khăn và tôi đã làm điều đó trong trường hợp này".

M.U chi 100 triệu bảng mua sao tuổi teen

Truyền thông Anh loan tin M.U đang chuẩn bị tạo nên bom tấn chuyển nhượng ở Hè 2019. Mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ lúc này là Joao Felix, cầu thủ đang khoác áo CLB Benfica. Dù đội bóng Bồ Đào Nha ra giá tới 100 triệu bảng cho cầu thủ mới 19 tuổi nhưng M.U vẫn không chùn bước.

Joao Felix hiện đã ghi 7 bàn cùng 3 kiến tạo sau 8 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN. Joao Felix có thể đá tiền đạo cánh trái hoặc trung phong cắm.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 14/02: MU chi 100 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X