Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/3: Cựu HLV U18 Việt Nam nhận việc tại ĐTQG Bangladesh

Thứ Năm 01/03/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chuyên gia U18 Việt Nam nhận việc tại ĐTQG Bangladesh, Lộ diện tên gọi và logo V-League 2018,...là những tin nóng trong điểm tin bóng đá tối 1/3.


Cựu chuyên gia U18 Việt Nam nhận việc tại ĐTQG Bangladesh

Mới đây, HLV thủ môn Jason Brown đã chính thức trở thành trợ lý HLV tại ĐTQG Bangladesh. Công việc sắp tới của vị cựu HLV thủ môn đội trẻ và đội nữ Arsenal sẽ vẫn là HLV thủ môn với bản hợp đồng có thời hạn 3 tháng.

Tại VCK U18 ĐNÁ 2018, ông Jason Brown đã được yêu cầu hỗ trợ ĐT U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn. Dưới sự hướng dẫn tận tình của ông Brown, các thủ môn trẻ của đội U18 Việt Nam đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm, tăng cường phán đoán, phản xạ, khả năng ra vào ở tuỳ thời điểm sao cho hợp lý.

Diem tin bong da toi 13 Cuu HLV U18 Viet Nam nhan viec tai DTQG Bangladesh hinh anh
HLV thủ môn Jason Brown đã chính thức trở thành trợ lý HLV tại ĐTQG Bangladesh

HLV Miura "nóng mặt" với cách cầm còi của trọng tài FIFA

Chiều qua 28/2, CLB TP.HCM có trận giao hữu lượt về với SHB Đà Nẵng trên sân Trung tâm Công An TP.HCM. Sau trận lượt đi hòa 0-0, ở trận này, hai đội tiếp tục cho thấy sự cân sức khi kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2. Tuy vậy HLV Miura lại không hề hài lòng với cách điều khiển trận đấu của trọng tài.

Ngay sau trận đấu, nhà cầm quân người Nhật đã tiến tới chỗ của trọng tài Võ Minh Trí để khiếu nại về nhiều tình huống, trong đó có tấm thẻ đỏ gián tiếp khá "oan uổng" của tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Gonzalo. Ông Trí bằng vốn ngôn ngữ của mình đã cố gắng giải thích lỗi của Gonzalo cho HLV người Nhật hiểu, nhưng có vẻ không thuyết phục.

Hậu vệ U23 Việt Nam thần tượng ngôi sao của Arsenal

Trung vệ Trần Đình Trọng của U23 Việt Nam đã tiết lộ hình mẫu trung vệ yêu thích của anh: “Nếu để chọn một người, tôi thích Arsenal nên thích mẫu trung vệ như Laurent Koscielny. Đấy là tôi thích thôi còn học theo hình mẫu nào thì lại học mỗi người một chút. Điển hình như ở Việt Nam, tôi muốn học rất nhiều điều từ anh Vũ Như Thành (trung vệ giành AFF Cup 2008)”.

Hà Nội nhận "trái đắng" trước tân binh V-League 2018

CLB Hà Nội của Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng vừa phải nhận thất bại muối mặt với tỷ số 0-3 trong trận giao hữu chiều 28/2 vừa qua trước đối thủ Nam Định. Ở trận này, đội bóng thành Nam đã thi đấu cực kỳ máu lửa và quyết tâm trước đối thủ rất mạnh đang sở hữu nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam.

Các bàn thắng của tân binh V-League 2018 được ghi do công của Henry Shackiel (2 bàn) và Hoàng Minh Tuấn. Thắng lợi này sẽ là sự động viên lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trước thềm mùa giải mới.

Lộ diện tên gọi và logo V-League 2018

Dù chưa được Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam công bố chính thức, tuy nhiên tên gọi và logo của V-League 2018 cũng đã được hé lộ trên trang web của đơn vị tổ chức. Cụ thể, khi truy cập vào trang lịch thi đấu mùa giải V.League 2018, NHM sẽ dễ dàng biết được điều này. Theo đó, tên đầy đủ của V.League 2018 sẽ là Giải bóng đá vô địch Quốc gia – Nuti Cafe 2018. Bên cạnh đó, logo của giải cũng được làm mới, được chia thành hai phần rõ ràng. Phía trên là logo giải cách điệu, ở dưới là tên sản phẩm Nuti Cafe.

Trận Arsenal - Man City không bị hoãn

Rạng sáng mai (02/03), CLB Arsenal sẽ tái đấu đối thủ Man City trong khuôn khổ đá bù vòng 28 Premier League. Tuy nhiên, trận đấu đang có nguy cơ bị hoãn khi bão tuyết đang tàn phá London. SVĐ Emirates và các khu vực quanh đó gần như phủ tuyết trắng. Tuy nhiên, theo xác nhận mới nhất từ người phát ngôn của Arsenal cho biết: "Cho tới lúc này, mọi chuyện vẫn bình thường và trận đấu sẽ diễn ra đúng kế hoạch".

Man Utd âm thầm 'trói chân' 2 ngôi sao

CLB Man United đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Ashley Young và Daley Blind. Cụ thể, Sky Sports đưa tin, BLĐ Man United đã quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm đối với bộ đôi Ashley Young và Daley Blind - 2 cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, cùng với đó là tài năng trẻ đang chơi cho Aston Villa dưới dạng cho mượn, thủ môn Sam Johnstone.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X