Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/8: MU chiêu mộ thành công thần đồng bóng đá Pháp

Thứ Hai 12/08/2019 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ thành công thần đồng bóng đá Pháp, Zidane thay đổi thái độ với Bale, dấu hiệu cho thấy “bom tấn” Neymar sắp nổ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 12/8.

MU chiêu mộ thành công thần đồng bóng đá Pháp

Trên trang web chính thức, CLB MU cho biết đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ Hannibal Mejbri. Hai bên đã đồng ý các điều khoản trong thỏa thuận sơ bộ trước khi chính thức chốt hợp đồng vào tháng 1/2020, thời điểm Mejbri tròn 17 tuổi theo quy định của UEFA.

Để có được chữ kí của tiền vệ trẻ 16 tuổi, MU đã đồng ý bỏ ra số tiền lên tới 9 triệu bảng để trả cho AS Monaco. Phía Monaco không có ý định bán, song Hannibal Mejbri quyết tâm ra đi.

Điểm tin bóng đá tối 128 MU chiêu mộ thành công thần đồng bóng đá Ph hình ảnh
Mejbri đã là người của M.U


Zidane bất ngờ thay đổi thái độ với Bale

Là người từng đưa ra những tuyên bố phũ phàng về Gareth Bale song HLV Zidane mới đây lại thay đổi hoàn toàn thái độ với ngôi sao xứ Wales.

Sau trận giao hữu gặp AS Roma cách đây ít hôm, nhà cầm quân người Pháp nói rằng cần Bale và James Rodriguez trong kế hoạch của mình. “Jame và Bale là những cầu thủ trong đội hình Real Madrid. Cho dù có chuyện gì xảy ra thì tôi, với tư cách một HLV của Real Madrid, luôn tin vào họ. Tôi tin tưởng vào họ 100%”.

Sao Ajax khát khao khoác áo Real

Phát biểu với truyền thông Hà Lan, tiền vệ Van de Beek thừa nhận anh đang hy vọng việc đàm phán giữa Ajax và Real Madrid tiến triển tốt đẹp và sớm có kết quả. “Vẫn còn nhiều cuộc đàm phán. Tôi muốn mọi thứ được giải quyết càng sớm càng tốt”.

Real Madrid được cho là muốn đưa Van de Beek về với giá khoảng 50-60 triệu euro. Tuy nhiên, trước khi đẩy nhanh đàm phán với Ajax, Real Madrid muốn thanh lý bớt lực lượng đang dư thừa ở hàng tiền vệ.

Dấu hiệu “bom tấn” Neymar sắp nổ

Đài RMC Sport đưa tin Barcelona đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để sớm đưa Neymar về Camp Nou. Theo thông tin từ tờ AS, Chủ tịch Barca sẽ gặp trực tiếp Neymar ở Anh trong những ngày tới để bàn bạc các điều khoản cá nhân.

Nguồn tin của tờ AS cho biết: “Chủ tịch Bartomeu rất muốn Neymar trở lại Barcelona, bởi lẽ đó là nhà của anh ấy. Phía Barca sẽ thuyết phục PSG bằng mọi cách, hi vọng là sẽ sớm xong xuôi thương vụ”.

Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ MU

Theo thông tin từ Rai Sport, hậu vệ cánh Darmian đã gật đầu trước những điều khoản cá nhân mà Inter Milan đưa ra. Nếu không có gì biến đổi, hậu vệ 29 tuổi sẽ hồi hương cập bến Inter vào mùa Hè năm 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, khi giao kèo giữa anh và MU hết hạn.

Atletico Madrid gây sốc với Rodrigo Moreno

Theo thông tin từ tờ Marca, sau thất bại trong nỗ lực chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid, CLB Atletico Madrid sắp gây sốc khi chấp nhận chi ra 60 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Rodrigo Moreno của Valencia.

Perisic hoàn tất việc gia nhập Bayern

Tờ Bild của Đức mới đây đã cho biết tiền vệ Ivan Perisic đang có mặt ở Đức và vừa hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Bayern Munich, trước khi chính thức ký hợp đồng theo dạng cho mượn 1 năm với Hùm xám từ Inter Milan.

Điểm tin bóng đá tối 10/8: MU đẩy đi 2 cái tên vào tuần tới
MU đẩy đi 2 cái tên vào tuần tới, HLV Lampard lên tiếng thanh minh vụ bán tháo David Luiz, Nhận đề nghị hấp dẫn, PSG để ngỏ khả năng bán Neymar cho Barca,......

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X