Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/11: ĐT Việt Nam nhận tổn thất sau trận thắng Lào

Thứ Sáu 09/11/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/11.


ĐT Việt Nam nhận tổn thất sau trận thắng Lào

Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước ĐT Lào trong ngày ra quân, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có lý do để lo lắng. Theo đó, đội trưởng Văn Quyết đã gặp chấn thương và phải nhường chỗ cho Hùng Dũng. Cầu thủ này khẳng định bị đau cổ chân, và phải nghỉ ngơi 1-2 ngày. Trước đó, trung vệ Tiến Dũng và tiền vệ Huy Hùng cũng gặp vấn đề thể lực.

Điểm tin bóng đá sáng 911 Văn Quyết chấn thương ngày ra quân hình ảnh

Đểm tin bóng đá sáng 9/11: Văn Quyết dính chấn thương trong trận gặp Lào

Sao Man City muốn báo thù M.U

Cuối tuần này, nước Anh sẽ tưng bừng với trận derby thành Manchester. Đối với trung vệ Laporte, cầu thủ này chỉ có trải nghiệm tồi tệ, khi để thua Quỷ đỏ 2-3 trong tình thế dẫn trước ở mùa giải năm ngoái. Bởi vậy, anh khẳng định muốn rửa hận và đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Man United.

Conte chuẩn bị kiện Chelsea ra tòa

Dù đã chính thức đường ai nấy đi trong mùa hè vừa qua, nhưng HLV Antonio Conte vẫn chưa giải quyết được chuyện tiền bồi thường hợp đồng. Theo đó, ông tuyên bố nếu không nhận đủ 9 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng bị sa thải, 2 bên sẽ nói chuyện với nhau tại tòa.

M.U chuẩn bị mất tiền tấn cho Martial

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của chân sút người Pháp thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford đang sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng cho Martial. Theo đó, M.U sẽ giữ chân sao trẻ thêm 5 mùa giải nữa, đồng thời tăng lương cho anh lên mức 190 nghìn bảng/tuần.

Martial vs Juventus

Điểm tin bóng đá sáng 9/11: Martial chuẩn bị được tăng lương

Trung vệ của Inter được thách giá 100 triệu bảng

Milan Skriniar – cầu thủ 23 tuổi đang khoác áo Inter Milan hiện là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn. Theo đó, trung vệ này đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona, Manchester United và Real Madrid. Mới đây, HLV Spalletti tự hào khẳng định học trò của mình có mức giá 100 triệu bảng.  Skriniar sẽ tạo ra cơn sốt tới thị trường chuyển nhượng trong mùa đông tới.

Video Lào 0-3 Việt Nam (AFF Cup 2018)

AFF Cup 2018: CĐV Việt Nam chia nửa vui buồn khi ĐT Lào bại trận
Dù đội tuyển quê hương thắng đậm nhưng đa số CĐV Việt Nam tại Lào mong thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần có được chiến thắng vừa phải là đủ. Những hình ảnh...
Những điều rút ra sau trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Lào
Sở hữu lực lượng có sức mạnh vượt trội, thầy trò Park Hang Seo đã không khó để có được kết quả Lào 0-3 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X