Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/9: Man United lên kế hoạch giữ chân sao trẻ

Thứ Ba 24/09/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch giữ chân sao trẻ, Messi yêu cầu Barca mua hậu vệ phải, Sergio Ramos không ngại Mourinho về Real,... là những tin tức nổi bật sáng 24/9.

 

MU trói chân sao trẻ Mason Greenwood

Theo báo giới Anh, Man United đang có kế hoạch 'trói chân' tiền đạo sinh năm 2001, Mason Greenwood theo bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm. 

Greenwood đang có màn trình diễn khá ấn tượng tại MU và điều này giúp anh giành được nhiều thiện cảm của BHL Quỷ đỏ.

Điểm tin bóng đá sáng 249 Man United lên kế hoạch giữ chân sao trẻ hình ảnh
Mason Greenwood sắp được MU gia hạn hợp đồng mới


Milan nhắm sao Tottenham

Truyền thông Italia đưa tin CLB AC Milan đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của Tottenham. Phía Milan tuyên bố cuộc đàm phán đang diễn ra khá thuận lợi và họ sẽ sớm đạt được mục tiêu.

MU hết cửa mua Milinkovic-Savic 

Tờ Il Messaggero đăng tải thông tin tiền vệ Milinkovic-Savic đang sắp sửa ký một hợp đồng mới với CLB Lazio vào tháng 12 năm nay. Điều này giúp ngôi sao Croatia ở lại Serie A tới năm 2024. Trong mùa hè vừa qua, Savic là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU song thương vụ này đã không diễn ra.


Messi yêu cầu Barca mua Alexander-Arnold hoặc Kimmich

Barca đang có khởi đầu tệ hại tại La Liga khi chỉ xếp thứ 8 sau 5 vòng đấu với vỏn vẹn 7 điểm. Chứng kiến sự tệ hại này, Messi đã mong muốn Barcelona nhanh chóng chiêu mộ Trent Alexander-Arnold của Liverpool hoặc Joshua Kimmich của Bayern Munich, nhằm cải thiện vị trí hậu vệ phải sau sự ra đi của Dani Alves.


Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Sterling

Real Madrid đang ấp ủ đưa thêm những ngôi sao mới cập bến Bernabeu vào hè 2020, và Raheem Sterling của Man City là một trong số đó.

Theo báo chí Anh, công ty đại diện của Sterling đã được mời tới nói chuyện với Jose Angel Sanchez, một người rất có quyền lực tại Real chỉ sau chủ tịch Florentino Perez, vào mùa hè vừa qua. Dĩ nhiên, Los Blancos không muốn mua ngay Sterling, thay vào đó, nhắm anh như một bản hợp đồng tương lai, cụ thể là vào hè 2020.


Arsenal không hào hứng với kỳ chuyển nhượng Đông 2020

Chia sẻ với giới truyền thông Anh, Giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham đã ám chỉ Pháo thủ sẽ có một kỳ chuyển nhượng tháng 1 yên ả.

"Mùa hè vừa qua Arsenal đã làm việc rất tích cực để mang về nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi luôn quan niệm rằng kỳ chuyển nhượng mùa Hè bao giờ cũng quan trọng hơn mùa Đông". 


Sergio Ramos không ngại Mourinho về Real

Trước việc đội bóng đá Hoàng gia đang thi đấu bết bát trong thời gian gần đây, đã có thông tin chủ tịch Perez sẽ nhắm Jose Mourinho về thay thế Zidane. 

Nói về chuyện này, thủ quân Sergio Ramos cho hay: "Tất cả mọi thông tin về Real trên truyền thông đều là những tin đồn mà thôi. Theo quan điểm của tôi, việc nói về một HLV khác là thiếu tôn trọng với Zidane. Hiện tại, chúng tôi luôn bên cạnh Zizou dù kết quả đội bóng có như thế nào đi nữa".

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày


Minh Long (TTVN)

 

Điểm tin bóng đá tối 23/9: HLV Solskjaer muốn MU làm điều này ở kỳ CN mùa Đông?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X