Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/2: MU chính thức có được bản hợp đồng mới

Thứ Bảy 22/02/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chính thức có hợp đồng mới, Mourinho coi trọng việc lọt vào tốp 4, Liverpool nhận hung tin về lực lượng,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 22/2.

 

MU chính thức có hợp đồng mới

Mới nhất, CLB MU đã chính thức bắt tay với "Gã khổng lồ" Mondelez International. Chi tiết của bản hợp đồng này không được tiết lộ nhưng với sự giàu có của tập đoàn cung ứng chuỗi thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới, thương vụ này sẽ mang tới cho Man United một khoản tiền khổng lồ. Đổi lại, tập đoàn này sẽ tạo ra các sản phẩm có sử dụng hình ảnh Man United cũng như tiếp cận gần hơn tới người hâm mộ toàn cầu.

Điểm tin bóng đá sáng 222 MU chính thức có được bản hợp đồng mớ hình ảnh
MU có thêm một bản hợp đồng thương mại với Mondelez International


Mourinho coi trọng việc lọt vào tốp 4

Trước trận đại chiến với đội bóng cũ Chelsea, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định việc giành một vị trí trong Top 4 là một thành tựu rất vĩ đại. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho hay:”Chúng tôi phải đối mặt với quá nhiều khó khăn. Tôi chắc chắn không một CLB nào ở Premier League, thậm chí ở cả châu Âu rơi vào hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi khi một loạt trụ cột dính chấn thương.

Chúng tôi sẽ không có Son và Kane cùng một thời điểm trong một khoảng thời gian dài. Vì thế, không chỉ cho tôi, mà cả tập thể này nếu có thể giành một vị trí trong Top 4 là một thành tựu rất vĩ đại."


Klopp nói gì về quyết định "trảm" Mane ở trận gặp Atletico?

Mới đây, chính HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về quyết định rút cậu học trò ra nghỉ sớm ở trận gặp Atletico Madrid: “Đó là một phần của trận đấu, tôi không thích nói quá nhiều, tình huống họ tạo ra với tám cầu thủ xung quanh trọng tài. Tôi không tin rằng chúng tôi có thể hoàn thành trận đấu với 11 người trên sân khi Mane luôn bị khiêu khích. Nhưng bây giờ cậu ấy hoàn toàn ổn, cậu ấy cần nghỉ ngơi và điều đó cũng tốt."


Liverpool nhận hung tin từ chấn thương của Henderson

HLV Klopp mới đây đã xác nhận đội trưởng Jordan Henderson đã dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới: “Chấn thương này thậm chí có thể tệ hơn. Đó là chấn thương ở gân khoeo nhưng nó không đến mức tệ lắm. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần gì đó. Đây không phải điều mà chúng tôi muốn nhưng cũng phải thừa nhận rằng Henderson đã gặp may vì chỉ phải nghỉ thi đấu chừng ấy thời gian”.


Pogba lên tiếng về chấn thương

Tiền vệ người Pháp cuối cùng cũng lên tiếng, sau khi mãi chưa dưỡng thương xong: “Rõ ràng chấn thương là điều sẽ có lúc diễn ra. Bạn phải sẵn sàng đối mặt. Nó có thể rất tệ hoặc chỉ là 1 chấn thương nhỏ. Điều quan trọng là trở lại và tránh không tái phát. Chấn thương tôi dính phải là 1 pha lật cổ chân. Ai đó tắc bóng từ phía sau, đó là điều bạn không thể ngăn chặn."


Liverpool ngắm tiền đạo mới nổi

Theo tạp chí Bild của Đức, Liverpool đã có lựa chọn mới để bổ sung cho hàng tấn công trong tương lai là Milot Rashica. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Kosovo ghi 10 bàn, kiến tạo 4 bàn trong màu áo Werder Bremen ở mùa giải này và còn hợp đồng đến năm 2022.


Man City muốn gây khó dễ cho Bayern

Trang ESPN vừa đưa tin, Man City sẽ tìm cách lôi kéo ngôi sao tấn công Serge Gnabry về với họ trong trường hợp Bayern Munich giành được Leroy Sane. Điều đó sẽ khiến đội bóng Đức gặp khó khăn hơn để đưa Sane trở lại Bundesliga.


Leicester tổn thất ở trận đại chiến Man xanh 

Hàng tiền vệ của Leicester City sẽ không có sự phục vụ của Wilfried Ndidi ở trận gặp Manchester City vào đêm nay do chưa bình phục chấn thương đầu gối. Trong khi đó, Hamza Choudhury bị treo giò.

Điểm tin bóng đá tối 21/2: HLV Park Hang Seo sắp trở lại Việt Nam
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 21/2.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X