Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/2: Xuân Trường lộ lý do không ở lại Hàn Quốc

Thứ Bảy 17/02/2018 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/2.

Xuân Trường chia sẻ lý do trở về Việt Nam

Trong ngày đầu tiên của năm mới, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có chia sẻ về việc trở lại Việt Nam thi đấu. Theo đó, đội trưởng U23 Việt Nam cho biết anh cảm thấy nhớ bầu không khí tuyệt vời ở sân Pleiku.

“Tôi trở lại Việt Nam vì nhớ sự ủng hộ từ các khán đài. Tôi rất nhớ bầu không khí tại các sân bóng Việt Nam, đặc biệt là sân Pleiku. Năm 2018 sẽ có rất nhiều biến động khi tôi trở lại trong màu áo HAGL tại V-League. Tôi cho rằng đó sẽ là thách thức vì một thời gian dài tôi không tập luyện chung cùng đội. Nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp vào lối chơi của HAGL”, Xuân Trường bày tỏ quyết tâm.

Diem tin bong da sang 172 Xuan Truong lo ly do khong o lai Han Quoc hinh anh
Xuân Trường sẽ giữ băng thủ quân HAGL trong mùa tới.

Bóng đá Việt Nam giữ vững vị trí trên đỉnh Đông Nam Á

Trong bảng xếp hạng FIFA được công bố vào ngày hôm qua 15/2, bóng đá Việt Nam giữ nguyên hạng 112 thế giới với 298 điểm, bảo toàn vị trí dẫn đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 16 châu Á. "Những chiến binh sao vàng" xếp trên Thái Lan với cách biệt 62 điểm. 

Philippines đứng thứ hai trong khu vực (hạng 123 thế giới), xếp sau họ lần lượt là Thái Lan (hạng 129), Myanmar (142), Indonesia (160), Campuchia (172), Singapore (173), Malaysia (175), Lào (183), Brunei (190) và Timor-Leste (191).

Liverpool muốn chiêu mộ thủ môn Real

Theo tờ Don Balon, trong thời gian qua HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn mới và HLV người Đức không đảm bảo tương lai của Mignolet ở Anfield. Mục tiêu số 1 của Klopp là thủ thành Roma Alisson. Tuy nhiên, Neymar cũng muốn ban lãnh đạo PSG mua Alisson về đội bóng này. Trong trường hợp PSG mua Alisson thì ông Klopp đã nhắm Keylor Navas làm phương án B của Liverpool.

Thêm ông lớn chạy đua vì Icardi

Sau Real Madrid, PSG, MU, đến lượt Bayern Munich gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung phong người Argentina đang khoác áo Inter Milan, Mauro Icardi. Tài năng của Icardi là không phải bàn cãi và quan trọng nữa là anh có điều khoản giải phóng hợp đồng không quá cao, chỉ là 110 triệu euro.

Mbappe quyết hạ bệ Real

Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo trẻ của PSG, Kylian Mbappe đã gửi thông điệp cảnh báo Real Madrid trước trận lượt về giữa 2 đội khoảng 3 tuần sau đây. Theo chân sút người Pháp, anh cùng các đồng đội sẽ chiến đấu bằng tất cả sức mạnh để làm nên lịch sử. PSG cần ghi tối thiểu 2 bàn thắng và giữ sạch lưới ở trận lượt về mới có cơ hội đi tiếp.

Real lên kế hoạch “giải cứu” Pogba

Theo The Sun, trước việc Paul Pogba không còn hạnh phúc ở Man Utd, CLB Real Madrid đã sẵn sàng chồng ra 120 triệu euro để “giải cứu” ngôi sao 24 tuổi người Pháp. Tuy nhiên ở thời điểm này rất khó để Man Utd nhả người. Pogba là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất tại sân Old Trafford trong nỗ lực xây dựng thế hệ mới. Chấp nhận bán cầu thủ này sẽ đồng nghĩa với việc thừa nhận thất bại của ban lãnh đạo Man Utd.

Bố Neymar ví con trai như phượng hoàng

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Neymar Sr bảo vệ con trai trước những chỉ trích sau thất bại của PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Real Madrid.

"Hãy nhớ rằng chúng tôi mới thua một trận đấu chứ không phải một cuộc chiến. Con trai tôi đã chiến đấu từ khi là một đứa trẻ, luôn luôn đứng lên mạnh mẽ hơn trước. Chắc chắn nó sẽ tái sinh như phượng hoàng và sẵn sàng cho những cuộc chiến phía trước", ông Neymar Sr viết trên Instagram.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X