Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 5 V.League 2021: Hùng Dũng gãy chân, HAGL và “thánh nhọ” Phan Văn Đức

Thứ Năm 25/03/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau loạt trận vòng 5 V.League 2021, nơi để lại không ít niềm vui và cả nước mắt.

Hùng Dũng chấn thương

Chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng khiến truyền thông dậy sóng suốt những ngày qua. Pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh khiến Dũng “chip” gãy cả xương chày và xương mác.

Ca phẫu thuật cho Hùng Dũng sau đó đã diễn ra tốt đẹp nhưng mùa giải 2021 gần như đã khép lại với anh. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ mất ít nhất 6 tháng để trở lại sân cỏ.

Những điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 VLeague 2021 hình ảnh
Hùng Dũng gãy chân sau pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh.

Gây ra đại họa, Hoàng Thịnh cũng đã phải nhận án treo giò hết năm 2021, nộp phạt 40 triệu và chịu toàn bộ chi phí phẫu thuật cho Hùng Dũng. Thiếu vắng tiền vệ 29 tuổi trong phần còn lại của mùa giải là tổn thất lớn với TP.HCM.

“Thánh nhọ” Phan Văn Đức

Trong ngày chấn thương của Hùng Dũng phủ sóng khắp các mặt báo, màn trình diễn thăng hoa của Phan Văn Đức trước Đà Nẵng vô tình chìm vào quên lãng.

Điểm nhấn vòng 5 VLeague 2021 Hùng Dũng gãy chân, HAGL và thánh nhọ Phan Văn Đức hình ảnh 2
2 siêu phẩm của Phan Văn Đức giúp SLNA đánh bại Đà Nẵng.

Trên sân Hòa Xuân, 2 siêu phẩm của Đức “cọt” giúp SLNA đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 2-1. Phút 35, tiền vệ số 20 khống chế bóng gọn gàng trước vòng cấm rồi vô lê hiểm hóc không cho Tuấn Mạnh cơ hội cản phá.

Tới phút 65, Phan Văn Đức dù nhận bóng ở góc dứt điểm không thuận lợi nhưng vẫn bất ngờ tung ra cú cứa lòng bất ngờ đưa bóng đập cột dọc trước khi bay thẳng vào lưới.

Chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng giúp Phan Văn Đức và SLNA tạm thời thoát ra khỏi nhóm cuối bảng.

Ấn tượng HAGL

Chỉ đặt mục tiêu 1 điểm trước Viettel nhưng HAGL còn làm được nhiều hơn thế. Đoàn quân của HLV Kiatisuk có cho mình chiến thắng 3-0 trước đội bóng có hàng thủ số một V.League mùa trước.

Chiến thắng này mang đậm dấu ấn của Kiatisuk. Zico Thái chấp nhận xếp Công Phượng ngồi dự bị để có thế trận chắc chắn trước Viettel trong suốt hiệp 1. Để rồi sang tới hiệp 2, sự xuất hiện của chân sút số 10 làm thay đổi hoàn toàn cục diện.

Điểm nhấn vòng 5 VLeague 2021 Hùng Dũng gãy chân, HAGL và thánh nhọ Phan Văn Đức hình ảnh 3
HAGL đánh bại Viettel với tỉ số 3-0 đầy thuyết phục ngay trên sân khách.

Công Phượng mở tỉ số với pha đi bóng đột phá rồi dứt điểm hiểm hóc. Không lâu sau, Văn Thanh lập cú đúp, qua đó giúp HAGL nhấn chìm nhà đương kim vô địch V.League ngay tại Hàng Đẫy.

3 điểm trước Viettel giúp HAGL vươn lên ngôi đầu bảng lần đầu tiên sau 5 năm.

Kịch tính nhóm dẫn đầu

HAGL chính thức lên ngôi đầu với 10 điểm. Song, khoảng cách giữa đội bóng phố Núi  và 5 đội xếp ngay sau chỉ là vỏn vẹn 1 điểm.

Hà Nội FC, Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng và Than Quảng Ninh đều có 9 điểm và chỉ hơn nhau ở hiệu số bàn thắng bại. Với cục diện như hiện tại, các đội bóng hoàn toàn có thể rơi tự do trên BXH chỉ với một cú sảy chân. Vì thế, cuộc đua vào top 6 để được đua vô địch chắc chắn vô cùng kịch tính

Vợ Hùng Dũng nghẹn lòng: Ước gì mọi chuyện chỉ là cơn ác mộngVợ Hùng Dũng nghẹn lòng: Ước gì mọi chuyện chỉ là cơn ác mộng
Chứng kiến cảnh Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau cú vào bóng của Hoàng Thịnh, vợ anh không giấu nổi sự xót xa và có cả sự hoảng loạn.
VIDEO: Hùng Dũng lạc quan, động viên ngược lại HLV Park Hang SeoVIDEO: Hùng Dũng lạc quan, động viên ngược lại HLV Park Hang Seo
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lạc quan trở lại sau ca phẫu thuật gãy chân và thậm chí còn động viên lại cả HLV Park Hang Seo và những người xung quanh.
ẢNH: Tình huống cực gắt cho thấy HAGL đã không còn... đá cho vuiẢNH: Tình huống cực gắt cho thấy HAGL đã không còn... đá cho vui
Không còn đá cho vui, các cầu thủ HAGL sẵn sàng phản ứng cực gắt và là yếu tố giúp thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang vươn lên ngôi đầu BXH V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X