Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 2 V.League: Nỗi buồn của ứng viên vô địch, lần đầu cho Kiatisuk...

Thứ Ba 26/01/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 2 V.League 2021 diễn ra và đọng lại không ít những điều đáng chú ý. Hãy cùng điểm qua những điểm nhấn ấy.

Nỗi buồn của ứng viên vô địch

Cả hai ứng viên vô địch Hà Nội và Viettel đều đang trải qua khởi đầu chật vật tại V.League 2021. Hà Nội thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Bình Dương. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của đội bóng thủ đô tại V.League 2021.

Không ít những vấn đề đang tồn tại ở Hà Nội FC hiện tại. HLV Chu Đình Nghiêm cũng phải thừa nhận điều này và cho rằng đội nhà có thể phải đua trụ hạng nếu không sớm cải thiện những vấn đề ấy.

 Những điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 2 VLeague 2021 hình ảnh
Hà Nội thua cả 2 trận đấu đầu tiên tại V.League.

Đương kim vô địch Viettel cũng chẳng khá hơn. Sau thất bại 0-1 trước Hải Phòng ngày ra quân, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng bị chia điểm với kết quả hòa không bàn thắng trên sân của Thanh Hóa. Hiện tại, Viettel thậm chí còn chưa ghi nổi bàn thắng nào khi bước vào mùa giải 2021 tính cả trận Siêu Cúp Quốc gia.

Kiatisuk có chiến thắng đầu tiên 

Sau thất bại 0-1 trong ngày ra quân, HLV Kiatisuk cuối cùng cũng được hưởng niềm vui chiến thắng HAGL HAGL đánh bại SLNA 2-1 đầy nhọc nhằn.

Dù vậy, niềm vui của chiến lược gia người Thái Lan không trọn vẹn khi ông thừa nhận đội bóng phố Núi còn rất nhiều vấn đề. Thực tế, HAGL nhập cuộc đầy vất vả khi để đối thủ dẫn bàn. Mọi chuyện chỉ dễ dàng hơn với HAGL khi SLNA bị mất người do Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ.

Màn ra mắt nhạt nhòa của Lee Nguyễn

Ít ngày sau khi hoàn thành thời hạn cách ly, Lee Nguyễn đã ra sân cho TP.HCM trong trận gặp Hà Tĩnh. Anh cùng đội nhà có được chiến thắng 2-0.

Dẫu vậy, những dấu ấn Lee Nguyễn để lại trong 70 phút có mặt trên sân không quá đậm nét. Điều này không quá khó hiểu khi cầu thủ sinh năm 1986 chưa có nhiều thời gian tập luyện và hòa nhập với đội bóng mới.

Lee Nguyễn được ngợi khen sau chiến thắng của CLB TP.HCM
Lee Nguyễn chưa để lại nhiều dấu ấn trong trận ra mắt TP.HCM.


Vụ drama giữa Gramoz và Nam Định 

Sau thất bại 2-3 trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định tố ngoại binh Gramoz thiếu chuyên nghiệp khi từ chối ra sân mà không có lý do. Chưa dừng lại ở đó, ông Sỹ tiết lộ việc HLV Đức Thắng từng kể với ông việc cầu thủ sinh năm 1991 có hành động tương tự khi còn ở Thanh Hóa.

Song, Gramoz phủ nhận sự việc trên. Cầu thủ sinh năm 1991 cho biết mình không ra sân do gặp chấn thương và không quá mạo hiểm. 

Anh còn tung bằng chứng khẳng định việc HLV Đức Thắng không hề nói xấu mình. Thuyền trưởng CLB Bình Định hiện tại sau đó cũng lên tiếng minh oan cho Gramoz.

Gramoz Kurtaj Ảnh: Internet
Vụ drama giữa Nam Định và Gramoz gây sốt trong những ngày qua.

Bất ngờ mang tên Bình Định

Sau khi cầm hòa SLNA ở vòng 1, Bình Định tiếp tục thể hiện bất ngờ khi đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 1-0. Bàn thắng của Hồ Tấn Tài đem về niềm vui chiến thắng cho tân binh V.League.

Sẽ không quá khi nói Bình Định hiện vẫn đang là ẩn số rất khó đoán tại V.League 2021. Với việc được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng, đội bóng đất võ hoàn toàn có thể trở thành ngựa ô mùa này như nhiều đội bóng chiến lược gia sinh năm 1976 từng làm việc.

CLB Viettel có thể mất Đức Chiến đến hết mùa giảiCLB Viettel có thể mất Đức Chiến đến hết mùa giải
Nhà ĐKVĐ V-League Viettel vừa đón nhận một tin sốc về lực lượng khi mà cầu thủ Nguyễn Đức Chiến sẽ không thể ra sân tới hết mùa giải vì chấn thương.
ẢNH: Nhà vô địch C1 giữ Trọng Hoàng lại trao đổi sau trận hòa trên sân Thanh HóaẢNH: Nhà vô địch C1 giữ Trọng Hoàng lại trao đổi sau trận hòa trên sân Thanh Hóa
Sau trận hòa giữa Thanh Hóa và Viettel, Nguyễn Trọng Hoàng được thầy cũ giữ lại trao đổi khá lâu.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X