Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn sau trận HAGL 2-1 Bình Dương: Văn Toàn đã hết "tịt ngòi" 

Thứ Tư 20/07/2022 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà, HAGL đã thể hiện sức mạnh để có 3 điểm trước đội khách Becamex Bình Dương. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận này.

HAGL nối dài mạch thăng hoa, Bình Dương vẫn chưa biết thắng tại Pleiku

Với kết quả của trận HAGL 2-1 Bình Dương, như vậy là thầy trò HLV Kiatisuk đã có được thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại V-League mùa này. Và với 3 điểm vừa giành được, hiện HAGL đã tiếp cận nhóm dẫn dầu trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Hải Phòng FC. 

Điểm nhấn sau trận HAGL 2-1 Bình Dương Văn Toàn đã hết tịt ngòi 1
HAGL có chiến thắng thuyết phục trước Bình Dương. Ảnh: CLB HAGL.

Đây thực sự là một màn tăng tốc đầy ấn tượng của HAGL mặc dù họ đã trải qua một khởi đầu rất đáng quên ở mùa giải này khi không thắng nổi trận nào trong 5 vòng đấu đầu tiên. Và nếu duy trì điều này, việc chiếm ngôi đầu của 'Gỗ' sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Trong khi đó, với việc để thua tại Pleiku dù đã thi đấu đầy cố gắng, như vậy là CLB Becamex Bình Dương vẫn chưa thể đánh bại đội bóng chủ nhà trong mỗi lần hành quân tới Pleiku từ mùa giải 2012 tới nay. Bởi trận thắng gần nhất của họ tại Gia Lai đã diễn ra từ năm 2011. Kết quả này cũng khiến đội bóng đất Thủ giậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH với 9 điểm.

 

Văn Toàn hết "tịt ngòi" 

Trong một ngày ra sân thi đấu với phong độ cao, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã sắm vai người hùng cho HAGL. Ngay phút thứ 11 của trận đấu, chân sút người Hải Dương đã lên tiếng với pha đánh đầu dũng mãnh cận thành mang về bàn mở tỷ số trận đấu. 

Van Toan HAGL vs Binh Duong
Văn Toàn thông nòng ở trận HAGL 2-1 Bình Dương

Không lâu sau đó, Văn Toàn đã nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà HAGL sau đường dọn cỗ của Brandao. Đáng ra nếu dứt điểm chính xác hơn, Văn Toàn đã có thể lập cú hat-trick bàn thắng ở trận này khi cú tâng bóng của anh ở đầu hiệp 2 lại tìm tới cột dọc của Bình Dương và dội ngược trở ra. 

Như vậy là trong ngày được khoác tấm băng thủ quân, Văn Toàn đã trở thành người hùng cho HAGL. Hy vọng điều này sẽ tiếp thêm động lực và sự tự tin để anh tiếp tục tỏa sáng ở sân chơi V-League.

 

Minh Vương để lại dấu ấn đậm nét

Dù không có cơ hội tỏa sáng trong trận HAGL 2-1 Bình Dương nhưng có thể nói là Minh Vương chính là một trong số những cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía đội chủ nhà HAGL. 

Chơi cao nhất trong bộ ba tiền vệ trung tâm HAGL cùng Xuân Trường và Tuấn Anh, Minh Vương đã hoạt động khá năng nổ và đã có khá nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công của 'Gỗ'. 

Điểm nhấn sau trận HAGL 2-1 Bình Dương Văn Toàn đã hết tịt ngòi 2
Minh Vương chơi ấn tượng trước CLB Bình Dương

Anh chính là tác giả của cú bấm bóng đầy cảm giác để Brandao thoát xuống kiến tạo cho Văn Toàn nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Tới phút 36 của trận đấu, tiền vệ người Thái Bình suýt chút nữa đã ghi bàn sau cú sút xa đưa bóng đi chạm xà. 

Sang hiệp 2, vẫn là Minh Vương với khả năng chuyền bóng cực kỳ tinh tế của mình đã đặt Văn Toàn có cơ hội lần thứ ba sút tung lưới Bình Dương. Đáng tiếc là sau đó cú ra chân của tiền đạo quê Hải Dương lại đưa bóng đập cột dọc bật ra.

 

Tuấn Anh dần tìm lại phong độ

Một điều dễ nhận thấy là ở các trận đấu gần đây, tiền vệ Tuấn Anh đã thi đấu khá "sung" và có nhiều đóng góp vào khả năng tranh chấp giữa sân của HAGL. 

Ra sân với phong độ cao nhất, tiền vệ sinh năm 1995 người Thái Bình đã đá đủ 90 phút trong trận hòa 1-1 trước Bình Định, cũng như chơi 86 phút trong chiến thắng 2-0 mới đây của 'Gỗ' trước đội chủ nhà TP.HCM và đá trọn vẹn 90 phút trước Bình Dương. 

Điểm nhấn sau trận HAGL 2-1 Bình Dương Văn Toàn đã hết tịt ngòi 3
Tuấn Anh tả xung hữu đột ở trận HAGL 2-1 Bình Dương

Với sự cải thiện về thể lực, Tuấn Anh đã mang tới sự cứng cáp nơi tuyến giữa cho đội bóng phố núi nhờ khả năng giữ bóng và thoát pressing tốt của mình. Sự am hiểu về các đồng đội cũng giúp 'Chàng Nhô' tạo nên sự ăn ý trong lối chơi của HAGL và giúp đội bóng này chinh phục thành công 3 điểm trên sân nhà trước Bình Dương.

HLV Kiatisuk lý giải chuyện Văn Toàn làm đội trưởng, chưa hài lòng về HAGLHLV Kiatisuk lý giải chuyện Văn Toàn làm đội trưởng, chưa hài lòng về HAGL
Sau trận thắng 2-1 của CLB HAGL trước Bình Dương vào chiều tối ngày 20/7, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về CLB HAGL cũng như cá nhân tiền đạo Văn Toàn. 
HLV Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh mờ nhạt trước HAGL HLV Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh mờ nhạt trước HAGL 
Chia sẻ sau thất bại 1-2 trước đội chủ nhà HAGL tại Pleiku, đại diện CLB Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh đã tiết lộ việc tiền đạo Tiến Linh đã gặp chấn thương và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. 

VIDEO: HAGL 2-1 Bình Dương (Vòng 8 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X