Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn HAGL 4-3 Nam Định FC: Ngày Công Phượng làm người hùng

Thứ Hai 12/04/2021 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng vừa có màn trình diễn ấn tượng ở trận HAGL 4-3 Nam Định khi ghi tới 2 bàn, giúp đội nhà nối dài mạch chiến thắng ở V-League 2021.

 

Công Phượng làm người hùng

Với cú đúp bàn thắng trong trận HAGL 4-3 Nam Định, Công Phượng xứng đáng trở thành người hùng của đội bóng phố núi ở trận này. 

Công Phượng
Công Phượng sắm vai người hùng ở trận HAGL 4-3 Nam Định

Nếu như bàn thắng mở tỷ số trận đấu của Công Phượng làm giải tỏa sức ép ghi bàn cho đội chủ sân Pleiku thì pha lập công ở những phút bù giờ cuối trận của anh lại giúp 'Gỗ' giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Hiện tại, Công Phượng đã có được 5 bàn thắng ở mùa giải này, trong đó có 3 trận đấu anh ghi bàn mở tỷ số. Điều đó đã khắc họa rõ tầm ảnh hưởng không nhỏ của CP10 với đội bóng phố núi.

 

Văn Toàn vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn

Với việc các 'đối thủ' Eydison, Nguyễn Tiến Linh hay Rafaelson đều 'tịt ngòi' ở vòng này, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2021 sau pha lập công trên chấm 11m trong trận HAGL 4-3 Nam Định vừa qua. 

Văn Toàn ghi bàn cho HAGL
Văn Toàn vươn lên dẫn dầu danh sách ghi bàn ở V-League 2021

Cho tới lúc này, chân sút người Hải Dương đã có tổng cộng 6 pha lập công, với các bàn thắng ở các vòng 2, 3, 6, 7, 8. 9.

Có thể nói bên cạnh Công Phượng thì phong độ thi đấu ấn tượng của Văn Toàn trong thời gian qua đã giúp sức giúp HAGL duy trì mạch bất bại đầy ấn tượng của mình ở mùa bóng năm nay. 

Nếu anh vắng mặt vì chấn thương hay vắng mặt thì đó thực sự sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng phố núi.

 

HAGL kết thúc chuỗi trận sạch lưới 

Như vậy là chuỗi trận sạch lưới của CLB HAGL đã phải dừng lại ở con số 5 sau khi để cho các cầu thủ Nam Định liên tiếp lập công ở vòng này.

Trận HAGL 4-3 Nam Định FC cũng đã chỉ ra những hạn chế ở hàng thủ của đội bóng nhà bầu Đức, khi mà họ đã phải nhận số bàn thua bằng đúng tổng số bàn thua phải nhận trong suốt 8 vòng trước đó. 

Và chắc chắn, HLV Kiatisuk cùng các học trò sẽ phải nhìn lại trận này để rút ra những bài học cho mình. Sắp tới, CLB HAGL sẽ có trận đấu 'kinh điển' với Hà Nội FC tại Pleiku. Và nếu tiếp tục mắc sai lầm, rất có thể là họ sẽ phải nhận một thất bại.

 

Nam Định xứng đáng với 1 điểm

Nếu như không có tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm ở cuối trận đấu của trung vệ Wesley, có lẽ CLB Nam Định đã có thể rời sân Pleiku với 1 điểm.

Tất nhiên trong bóng đá không có từ 'giá như', và Nam Định đành phải chấp nhận trận thua này. Dẫu vậy, những sự nỗ lực, cố gắng của các cầu thủ đội khách ở trận này là rất đáng khen ngợi. 

CLB Nam Định xứng đáng có được 1 điểm ở Pleiku
CLB Nam Định xứng đáng có được 1 điểm ở Pleiku

Từ chỗ để đối phương có 3 bàn thắng, các cầu thủ Nam Định thay vì suy sụp đã chơi đầy quyết tâm và có được 3 bàn gỡ. Đây thực sự là một điều khó tin mà có lẽ không nhiều đội bóng có thể làm được trước HAGL.

 

Kiatisuk cần chú ý vị trí hai cánh

Chia sẻ sau trận HAGL 4-3 Nam Định, HLV trưởng đội khách là ông Nguyễn Văn Sỹ cũng đã chỉ ra hạn chế khiến HAGL suýt đánh rơi 3 điểm trong trận này. Đó là việc ham dâng cao của hai hậu vệ biên HAGL. 

Ông Sỹ nói: "Hai hậu vệ cánh của họ là Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh dâng cao, để lộ ra khoảng trống. Chúng tôi khai thác vào vị trí giữa hậu vệ cánh và trung vệ lệch cánh để gỡ hòa".

Và có lẽ là sau 3 bàn thua vừa rồi, HLV Kiatisuk sẽ phải nhắc nhở tới các học trò của mình để tránh lặp lại sai lầm tương tự ở vòng 10 sắp tới trước một Hà Nội công thủ toàn diện. 



Tổng hợp: HAGL 4-3 Nam Định (Vòng 9 V-League 2021)

video
HLV Kiatisuk: Dẫn 3-0 tôi vẫn chưa dám nghĩ về chiến thắngHLV Kiatisuk: Dẫn 3-0 tôi vẫn chưa dám nghĩ về chiến thắng
HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL cần tới may mắn mới có thể giành chiến thắng với tỉ số 4-3 trước Nam Định tại vòng 9 V.League 2021.
HLV Nam Định: Quả penalty cuối trận đúng hay sai thì mọi người đều thấyHLV Nam Định: Quả penalty cuối trận đúng hay sai thì mọi người đều thấy
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ sau khi Nam Định đánh rơi điểm đầy tiếc nuối trong những phút cuối với thất bại 3-4 trước HAGL
Công Phượng: Tôi không gặp áp lực khi đá quả penalty quyết địnhCông Phượng: Tôi không gặp áp lực khi đá quả penalty quyết định
Công Phượng khẳng định mình không gặp bất cứ áp lực nào khi bước lên thực hiện quả penalty và ấn định chiến thắng 4-3 đầy kịch tính cho HAGL trước Nam Định.
Xem lại tình huống bị thổi 11m khiến các cầu thủ Nam Định phản ứng quyết liệt ở cuối trậnXem lại tình huống bị thổi 11m khiến các cầu thủ Nam Định phản ứng quyết liệt ở cuối trận
Hãy cùng nhìn lại tình huống bị phạt penalty của CLB Nam Định ở những phút cuối trận trong trận thua 3-4 trước HAGL.
HAGL kết thúc chuỗi trận sạch lưới sau siêu phẩm tầm thế giới của cầu thủ Nam ĐịnhHAGL kết thúc chuỗi trận sạch lưới sau siêu phẩm tầm thế giới của cầu thủ Nam Định
Trong thế bế tắc khi mọi con đường tiếp cận khung thành thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đều đã bị bịt kín, Nam Định buộc phải chơi bóng dài để kéo giãn cự li đội hình...
Chiêm ngưỡng pha ghi bàn đẹp từng centimet của Minh Vương vào lưới CLB Nam ĐịnhChiêm ngưỡng pha ghi bàn đẹp từng centimet của Minh Vương vào lưới CLB Nam Định
Tiếp đà hưng phấn sau bàn mở tỷ số của Công Phượng, CLB HAGL đã nhanh chóng gia tăng cách biệt với pha lập công đẹp mắt từ chân Minh Vương chỉ sau đó 2 phút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X