Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Hà Nội 1-2 Bình Dương: Bình Dương xóa dớp, Hà Nội lâm nguy

Chủ Nhật 24/01/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy cùng Bongda24h nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau đại chiến giữa Hà Nội vs Bình Dương tại vòng 2 V.League 2021.

Bình Dương xóa dớp

Chiến thắng 2-1 trước Hà Nội tại vòng 2 V.League 2021 giúp Bình Dương xóa dớp toàn hòa và thua trước đối thủ này kể từ lượt về V.League 2017. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng đất thủ cũng đánh dấu lần đầu thắng được đại diện thủ đô tại Hàng Đẫy sau gần 5 năm.

Ngoại trừ tình huống để Geovane chọc thủng lưới, Bình Dương gần như vô hiệu hóa hoàn toàn hàng công của Hà Nội FC. Để rồi 2 bàn thắng của Mansaray và Tiến Linh giúp đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng rời Hàng Đẫy với 3 điểm trọn vẹn.

 Những điểm nhấn sau đại chiến giữa Hà Nội vs Bình Dương hình ảnh
Bình Dương lội ngược dòng để thắng Hà Nội FC 2-1.

Báo động đỏ cho Hà Nội FC

Thất bại trước Bình Dương đánh dấu trận thua thứ hai liên tiếp của Hà Nội FC tại V.League 2021. Với 2 trận toàn thua, đội bóng thủ đô tạm thời xếp đội sổ trên BXH.

Hà Nội cần sớm lấy lại tinh thần để trở lại với quỹ đạo chiến thắng nếu không muốn bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch. Với thể thức mới đầy khốc liệt, sẽ không có chỗ cho đợi bóng thủ đô sửa sai nếu cứ tiếp tục có những kết quả không tốt.

Hà Nội FC có dấu hiệu bị bắt bài

Không chỉ là thất bại, màn trình diễn của các học trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục để lại nỗi thất vọng cho các CĐV. Ngoại trừ bàn thắng của Geovane, hàng công Hà Nội FC gần như để Bình Dương vô hiệu hóa.

Xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức, không nhiều cơ hội nguy hiểm được đội bóng áo tím tạo ra. Trước hàng phòng ngự số đông của Bình Dương, Nhà đương kim Á quân V.League gần như chẳng thể thực hiện những tình huống phối hợp trung lộ. Những tình huống tấn công biên của Hà Nội FC cũng dễ dàng để cho đối thủ hóa giải.

 Những điểm nhấn sau đại chiến giữa Hà Nội vs Bình Dương hình ảnh
Hà Nội thất bại trong cả 2 vòng đấu đầu tiên ở V.League 2021.

Những gì Hà Nội FC thể hiện trước Bình Dương chẳng khác là bao so với thất bại trước Nam Định cách đây 1 tuần. Thực tế, đội bóng thủ đô đang không có được lực lượng mạnh nhất khi không ít những trụ cột như Hùng Dũng, Moses, Văn Hậu… đang dính chấn thương. Song, đó chẳng thể là lời bào chữa khi đội chủ sân Hàng Đẫy có cho mình đội hình với chiều sâu và chất lượng hàng đầu V.League.

Tiến Linh khai hỏa

Bàn thắng vào lưới Hà Nội FC giúp Tiến Linh mở tài khoản ở mùa giải 2021. Trước đó, anh không gặp may khi đã một lần đánh đầu đưa bóng đập xà ngang khung thành thủ môn Tấn Trường. Ở trận gặp Thanh Hóa, chân sút 24 tuổi cũng đã dứt điểm trúng cột dọc khung thành đối phương.

Đây là khởi đầu tốt nhất của Tiến Linh kể từ khi đá V.League. Ở các mùa giải trước, anh mất nhiều hơn 2 trận đấu để chính thức thông nòng.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận trách nhiệm khi Hà Nội FC thua trận thứ hai liên tiếpHLV Chu Đình Nghiêm nhận trách nhiệm khi Hà Nội FC thua trận thứ hai liên tiếp
HLV Chu Đình Nghiêm nhận trách nhiệm khi Hà Nội thua cả hai trận đầu tiên tại V-League 2021.
Nguyên nhân nào giúp Bình Dương lội ngược dòng trước Hà Nội?Nguyên nhân nào giúp Bình Dương lội ngược dòng trước Hà Nội?
HLV Phan Thanh Hùng lý giải nguyên nhân giúp Bình Dương lội ngược dòng trước Hà Nội ngay trên sân khách.
Hùng Dũng thất thần nhìn Hà Nội thua đau Bình DươngHùng Dũng thất thần nhìn Hà Nội thua đau Bình Dương
Không thể thi đấu vì chấn thương, Hùng Dũng không giấu nổi sự thất vọng khi ngồi trên khán đài chứng kiến Hà Nội FC thua đau Bình Dương.
Lập siêu phẩm hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trướcLập siêu phẩm hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trước
Tiến Linh thừa nhận tình huống phối hợp nhịp nhàng dẫn đến bàn thắng thứ hai của Bình Dương vào lưới Hà Nội thường xuyên xuất hiện trên sân tập.
Video tổng hợp: Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021)Video tổng hợp: Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021)
Tại vòng 2 V-League 2021 dù được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy và còn có bàn dẫn trước song rốt cục Hà Nội đã phải nhận trận thua ngược trước Bình Dương. Như vậy,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X