Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt đội hình 10 trợ lý của HLV Park Hang Seo tại VL U23 châu Á

Thứ Năm 07/03/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc VFF vừa bổ sung thêm trợ lý cho HLV Park Hang Seo, ông sẽ có trong tay 10 trợ thủ ở vòng loại giải châu Á tới đây. Vậy họ là những ai?

 

1. Lee Young Jin

Có thể nói ông Lee chính là cánh tay phải của HLV Park Hang Seo kể từ khi nhà cầm quân Hàn Quốc bắt tay vào công việc dẫn dắt các ĐT Việt Nam. 

Là người cộng sự đắc lực, ông Lee Young Jin đã cùng thầy Park nghiên cứu rất kỹ về bóng đá Việt từ con người, lối chơi, điểm yếu mạnh. 

Bên cạnh đó, người đàn ông được ví như là “bộ não của thầy Park” đã chứng tỏ vai trò rất lớn của mình thông qua việc theo dõi và phân tích các đối thủ trước mỗi trận đấu.

Điểm mặt đội hình 10 trợ lý của HLV Park Hang Seo tại VL U23 châu hình ảnh
Ông Lee Young-jin là người quan trọng nhất trong danh sách trợ lý của HLV Park Hang Seo

2. Nguyễn Đức Cảnh

Có thể nói ngoài ông Lee Young Jin thì ông Nguyễn Đức Cảnh lúc này cũng là một trong những vị trợ lý gắn bó lâu nhất với thầy Park. Vị cựu thủ môn này cũng là  một trong những người để lại dấu ấn rất lớn cho các thành công của ĐT Việt Nam.

Ông là người trực tiếp theo sát và hướng dẫn từng động tác cơ bản cho những thủ môn Bùi Tiến Dũng hay Đặng Văn Lâm. Có thể nói, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh cũng có những đóng góp không nhỏ vào những chiến tích vang dội của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. 

Thay Park bat tay HLV thu mon Nguyen Duc Canh.
 HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh là một trong ít người gắn bó lâu nhất với thầy Park

3. Lưu Danh Minh

Ông Lưu Danh Minh là một trong những trợ lý chuyên môn người Việt rất được HLV Park Hang Seo tin tưởng. Đây là cái tên hàng đầu luôn được HLV Park Hang Seo cắt cử đi do thám các đối thủ trước mỗi trận đấu quan trọng của các ĐT Việt Nam.

Còn nhớ ở kỳ Asiad 18, thầy Park cũng đã từng cử vị trợ lý này đi dự khán trận đấu của Olympic Hàn Quốc và ông cũng đã đưa về nhiều thông tin bổ ích cho đội tuyển trước trận gặp đối thủ đến từ xứ sở Kim Chi.
 

4. Lê Huy Khoa

Đây chính là người đã đồng hành cùng HLV Park Hang Seo kể từ những ngày đầu ông mới tới Việt Nam. Là người có vốn tiếng Hàn tốt, ông Khoa có thể truyền đạt hết ý tưởng của thầy Park đến các cầu thủ, giúp họ có thể tạo nên kỳ tích Thường Châu đầu năm 2018.

Tro ly le Huy Khoa chia se sau tran thang Syria
Trợ lý lê Huy Khoa có khả năng diễn đạt gần hết ý đồ của HLV Park Hang Seo cho các học trò

5. Lee Tae Hoon

Ông Lee Tae Hoon là cái tên mới vừa được HLV Park Hang Seo mời về để cùng U23 Việt Nam chinh phục tấm vé tham dự VCK châu Á 2020.

Trong quá khứ, HLV Lee Tae Hoon từng có quãng thời gian dẫn dắt các đội tuyển của Campuchia từ năm 2010 đến năm 2017. Với vốn am hiểu sâu rộng về bóng đá Đông Nam Á, vị này được kỳ vọng sẽ giúp cho U23 Việt Nam tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.

GDKT HAGL Lee Tae Hoon
GĐKT HAGL Lee Tae Hoon vừa trở thành trợ lý của HLV Park Hang Seo

6. Đinh Hồng Vinh

Giống như ông Lee Tae Hoon, ông Đinh Hồng Vinh cũng là một trợ lý mới của HLV Park Hang Seo. 

Vị này được đánh giá là một nhà cầm quân có năng lực khi từng có nhiều năm làm việc ở HAGL trong vai trò đào tạo trẻ cũng như làm trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn tại U20 World Cup 2017; làm HLV CLB Cần Thơ, U19 Việt Nam. 

Hiện tại, ông Vinh đang là Giám đốc học viện đào tạo Juventus Việt Nam, đồng thời dẫn dắt CLB Bà Rịa Vũng Tàu thi đấu ở Hạng Nhì.

Ong Dinh Hong Vinh (trai) la tro ly moi cua HLV Park Hang Seo.
Ông Đinh Hồng Vinh (trái) là trợ lý mới của HLV Park Hang Seo.

7. Yang Joo Hoo

Trợ lý Yang Joo Hoo là cái tên được VFF mời thay thế cho HLV thể lực Willander Fonseca vừa chia tay trước đó. Ông sẽ giúp U23 Việt Nam có sự chuẩn bị thể lực tốt nhất trước khi bước vào sân chơi U23 châu Á sắp tới.

8. Park Sung-guyn

Trợ lý Park Sung-guyn là vị trợ lý thể lực được VFF mời cộng tác để hỗ trợ thêm về thể lực cho các cầu thủ. .

Park Sung-guyn là vị trọ lý ngon ngũ mói nhát duọc VFF moi cong tac
Park Sung-guyn là vị trợ lý ngôn ngữ mới nhất được VFF mời cộng tác

9. Đinh Kim Tuấn

Trợ lý Đinh Kim Tuấn phụ trách công tác hậu cần ở các đội tuyển Việt Nam. Ông luôn là một trong những người xuất hiện đầu tiên trong các buổi tập, đảm bảo vật chất trang thiết bị để các đội tuyển Việt Nam tập luyện. 

10. Tuấn Nguyên Giáp

 Người cuối cùng và cũng là một vị trợ lý có tầm quan trọng không kém chính là trợ lý bác sỹ Tuấn Nguyên Giáp. Đây được xem là cộng sự cực kỳ đắc lực của thầy Park trong việc chẩn đoán và giải phóng những chấn thương cho các cầu thủ. 

Vai trò của trợ lý Tuấn Nguyên Giáp là rất lớn không chỉ trong việc đảm bảo sức khỏe, tinh thần mà bên cạnh đó, ông cũng còn có nhiệm vụ tư vấn về chế độ dinh dưỡng hợp lý cho toàn bộ các thành viên của đội tuyển.

Một đội tuyển rút lui, U23 Việt Nam gặp thách thức cực lớn tại vòng loại châu Á
Với việc ĐT U23 Pakistan bất ngờ xin rút lui khỏi bảng F tại vòng loại U23 châu Á 2020, điều này sẽ khiến thể thức giải đấu có sự thay đổi.
Chùm ảnh: HLV Park Hang Seo véo tai Tiến Linh trong buổi tập của U23 Việt Nam
Với việc học trò chấn thương ngoài ý muốn, HLV Park Hang Seo véo tai cũng như túm cổ Tiến Linh trong buổi tập đầu của U23 Việt Nam vào chiều ngày 6/3.
Tìm hiểu về vị trợ lý có bản hồ sơ còn khủng hơn cả HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẽ có thêm hai trợ lý mới cho chiến dịch Vòng loại U23 châu Á 2020, trong đó có một trợ lý hỗ trợ chuyên môn. Và đây là ai?
Đâu là đội hình trong mơ của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020?
HLV Park Hang Seo vừa triệu tập một lượng lớn cầu thủ trẻ vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Và liệu sơ đồ dưới đây có phải đội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X