Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt dàn ngoại binh của ĐT Indonesia

Thứ Ba 15/10/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với nỗ lực cải thiện năng lực thi đấu so với các quốc gia trong khu vực, ĐT Indonesia đang đặt niềm tin vào những ngôi sao nhập tịch. Và họ là những ai?

TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...
Trước màn đại chiến Indonesia vs Việt Nam vào tối nay 15/10, hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua những gương mặt ngoại binh đang có trong đội hình ĐT Indonesia hiện tại. 

1. Beto Goncalves

Có thể nói Beto Goncalves là một gương mặt không còn nhiều xa lạ với NHM bóng đá Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Sinh năm 1980, đây có lẽ cầu thủ lớn tuổi nhất vẫn đang còn thi đấu cho một ĐTQG tại ĐNÁ. 

Với năng lực của mình, Beto luôn nắm giữ vai chủ công chính của đội bóng xứ Vạn đảo. Beto Goncalves cũng là người cán mốc ghi 10 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử ĐT Indonesia khi chỉ mất 11 trận đấu. Tại ASIAD 2018, chính cầu thủ này cũng từng ghi 4 bàn thắng để đưa nước chủ nhà lọt vào vòng 16 đội.

Ở tuổi 39, ngôi sao gốc Brazil không còn được đánh giá cao về sức mạnh cũng như sự nhanh nhẹn. Tuy nhiên hàng thủ ĐT Việt Nam sẽ không được coi thường tiền đạo này khi mà anh từng thi đấu thăng hoa trước người Malaysia.

Indonesia vs Việt Nam Điểm mặt dàn ngoại binh của ĐT Indonesia hình ảnh
Beto Goncalves là ngôi sao lớn tuổi nhất trong đội hình Indonesia

2. Stefano Lilipaly

Trước khi nhập tịch Indonesia, cầu thủ mang nửa dòng máu Hà Lan từng đầu quân cho các đội bóng châu Âu như AZ Alkmaar, FC Utrecht, Consadole Sapporo.

Điểm mạnh của cầu thủ này nằm ở tốc độ, sức mạnh và khả năng tranh chấp. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Lilipaly không được ổn định. 

So với màn trình diễn đỉnh cao tại AFF Cup 2016, cầu thủ mặc áo số 10 ngày càng thi đấu rệu rã với sự hiệu quả trong lối chơi ngày càng đi xuống.

Stefano Lilipaly tu tin Indo se co ban thang
Stefano Lilipaly từng nhiều lần đối đầu ĐT Việt Nam


3. Otavio Dutra

"Tân binh" Otavio Dutra là cầu thủ sinh ra tại Brazil, mới được nhập tịch ngay trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Anh từng ăn tập tại đội trẻ của hai CLB Juventus SP và Corinthians (Brazil).

Otavio Dutra
Otavio Dutra được xem là phương án vá hàng thủ của HLV McMenemy ở trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam

Dutra bắt đầu đến Indonesia thi đấu vào năm 2010 khi khoác áo CLB Persebaya 1927. Trong gần 10 năm thi đấu, trung vệ này đã đầu quân cho 5 CLB khác nhau tại Indonesia, và từng lên ngôi tại giải VĐQG nước này hai lần, vào năm 2013 cùng Persipura Jayapura (giải đấu khi đó còn mang tên Indonesian Super League) và năm 2017 cùng Bhayangkara.

Sự góp mặt của Dutra được kỳ vọng sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự Indonesia, vốn đã phải nhận đến 11 bàn thua chỉ sau 3 trận đấu đầu tiên trước các đối thủ Malaysia, Thái Lan và gần nhất là UAE.

Indonesia vs Việt Nam: AFC chỉ ra cách biệt về trình độ hai đội
Trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối nay, LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết so sánh về sức mạnh hai đội.
Đối đầu Indonesia vs Việt Nam: Bóng đá Việt đang tỏ ra lép vế
Trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối mai 15/10, đội bóng xứ Vạn đảo đang có thành tích đối đầu vượt trội so với đoàn quân áo đỏ.
Sao Indonesia mong chờ vào những thay đổi tích cực của đội nhà trước Việt Nam
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, tiền vệ tấn công người Indonesia Stefano Lilipaly đã mong chờ vào một điều tích cực trong lối chơi của đội nhà.
HLV ĐT Indonesia muốn tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông hai nước, HLV ĐT Indonesia, ông Simon McMenemy đã cho biết sẽ cố gắng tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam.
HLV Park xác nhận Tuấn Anh sẽ ngồi ngoài trước Indonesia
Trong buổi họp báo trước trận với đối thủ Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình trạng của tiền vệ Tuấn Anh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X