Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona sẽ đến Việt Nam

Thứ Ba 09/01/2007 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một kế hoạch chi tiết đã được phác thảo chiều qua nhằm đưa "Cậu bé vàng" đến Việt Nam vào giữa tháng 11/2007. Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam sẽ mời Maradona cùng các ngôi sao bóng đá xứ tango, còn tập đoàn Elemco Oversea đài thọ toàn bộ chi phí cho chuyến đi này.

Người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được chiêm ngưỡng "cậu bé vàng" Maradona

Theo ý tưởng của Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam, tập đoàn Elemco Oversea đã vui vẻ nhận lời tài trợ cho chuyến thăm và du đấu ở Việt Nam của "Cậu bé vàng". Chiều qua, đại diện Đại sứ quán, Tổng Giám đốc điều hành tập đoàn Elemco Oversea là ông Gustavo Echegaray đã làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển bóng đá VN (VFD).

Sau cuộc họp này, một kế hoạch rất chi tiết đã được vạch ra và mỗi phía đều chịu trách nhiệm hoàn thành một khâu quan trọng. Toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở, an ninh cho Maradona và các cựu cầu thủ bạn anh đều do Elemco Oversea đài thọ, Đại sứ quán Argentina chịu trách nhiệm mời Maradona và các siêu sao bóng đá xứ tango, còn VFF và VFD đảm trách tổ chức trận đấu giao hữu và các buổi giao lưu giữa người hâm mộ Việt Nam với "Cậu bé vàng" thuở nào.

Quyết định sơ bộ đầu tiên cũng đã được đưa ra, theo đó, thủ quân đội Argentina giành chức vô địch World Cup 1986 sẽ sang thăm và thi đấu giao hữu với đội cựu ngôi sao Việt Nam vào trung tuần tháng 11/2007. Tại đây, Diego Maradona sẽ thi đấu một trận theo luật bóng đá 7 người (2 hiệp, mỗi hiệp 25 phút).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X