Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải trở lại Hải Phòng, tiền đạo Fagan khá bức xúc

Thứ Bảy 25/07/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Andre Fagan không hề được thông báo trước về việc bị CLB Quảng Ninh trả về cho CLB Hải Phòng ở cuối giai đoạn một V-League 2020.
Fagan bắt đầu khoác áo Hải Phòng vào năm 2012 nhưng sau đó trở về quê nhà Jamaica khoác áo Harbour View FC. Một năm sau tiền đạo này tái hợp Hải Phòng. Kể từ đó Fagan đã trải qua 6 mùa giải liên tiếp chơi bóng tại đất Cảng (2014 tới 2019), ra sân 142 trận và ghi 35 bàn.

Đến đầu mùa 2020, anh chuyển sang khoác áo Quảng Ninh theo diện cho mượn bởi vẫn còn hợp đồng với Hải Phòng đến năm 2022. Tuy nhiên, bắt đầu từ vòng 12 V-League 2020, Fagan sẽ lại khoác áo Hải Phòng sau khi hai bên thống nhất chấm dứt sớm thỏa thuận cho mượn.
Tiền đạo Andre Fagan nói gì về việc trở lại Hải Phòng hình ảnh
Fagan khá bức xúc với Hải Phòng

Chia sẻ với Vnexpress, Fagan tỏ ra khá bức xúc: "Không ai nói với tôi một lời nào về cuộc chuyển nhượng lần này. Sau trận đấu với SLNA (Quảng Ninh thắng 2-0), tôi đột nhiên nhận được thông báo phải trở về khoác áo Hải Phòng. Tôi thật sự sốc. Vụ chuyển nhượng này chẳng khác nào trò đùa".

Còn nhớ hôm qua, vài tiếng sau khi trận đấu Quảng Ninh vs SLNA kết thúc, đội bóng đất mỏ đã phát đi thông báo rằng 3 thành viên chủ lực của đội bóng gồm Andre Fagan, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú sẽ chuyển tới khoác áo Hải Phòng theo dạng cho mượn đến hết mùa 2020.
NÓNG: Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú gia nhập Hải Phòng
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú được Than Quang Ninh cho Hải Phòng mượn tới khi V.League 2020 khép lại.

Dường như Fagan không cảm thấy hài lòng với cách hành xử của Hải Phòng. Tiền đạo sinh năm 1987 nói trên Vnexpress.net: "Tôi luôn lăn tăn về cách Hải Phòng đối xử với mìn. Dù đã cống hiến hết mình cho Hải Phòng đến sáu mùa thế nhưng ngay trước thềm mùa giải 2020, họ đẩy tôi đi theo cách khó hiểu. Vẫn chẳng ai nói gì với tôi. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại quê nhà Jamaica và trở lại Việt Nam, tôi chỉ được nhận lệnh tới Quảng Ninh chứ không ai giải thích lý do. Bây giờ khi Hải Phòng cần, họ lại đột ngột bắt tôi trở lại và cũng chẳng nói lấy một lời".

Tại V-League 2020, Fagan đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Quảng Ninh (5 bàn). Trong khi đó Mạc Hồng Quân cùng Nghiêm Xuân Tú cũng là trụ cột, đá đủ các trận từ đầu mùa. Hiện tại, Quảng Ninh sở hữu 19 điểm, bằng đội đứng thứ hai Viettel và chỉ kém ngôi đầu của Sài Gòn 4 điểm.

Quảng Ninh gần như chắc chắn có một vị trí trong Top 8 sau khi kết thúc giai đoạn 1 bởi đang hơn Đà Nẵng (thứ 9) khoảng cách 6 điểm mà giai đoạn 1 chỉ còn 2 vòng. Nói cách khác, Quảng Ninh đã trụ hạng thành công và với việc đẩy đi 3 trụ cột thì đội bóng đất Mỏ đã phát đi thông điệp rằng họ chỉ cần trụ hạng chứ không mơ thành tích cao.

Trong khi đó, Hải Phòng đang lâm nguy với vị trí áp chót trên BXH với 10 điểm và hơn đội cuối bảng Quảng Nam 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X