Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng bất ngờ của Diakite sau khi va chạm với Thành Chung

Chủ Nhật 11/10/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, đội bóng của trung vệ Diakite tiếp tục gục ngã trước Hà Nội lần thứ 3 trong 3 tháng gần nhất, trong đó điểm nhấn là màn đọ đầu của cầu thủ này.


Diakite nói gì sau khi ‘húc ngã’ Thành Chung?

Cụ thể trong một tình huống diễn ra ở hiệp 1 trận đấu, Diakite và Thành Chung đã có lời qua tiếng lại. Hai bên tiến vào nhau và ‘đọ đầu’, sau đó cầu thủ của Hà Nội ngã lăn ra.
Chứng kiến pha bóng này, trọng tài đã lập tức rút ra thẻ vàng dành cho cả 2 cầu thủ để làm nguội đi những cái đầu nóng. Trung vệ của TP HCM rất cứng, nhưng rõ ràng Thành Chung cũng không phải tay vừa khi lăn ra ngã rất nhanh.
Ngay sau trận đấu, ngoại binh của TP HCM đã đăng tải những hình ảnh được chụp bởi Bongda24h.vn lên mạng xã hội, cùng dòng mô tả: “Quá đủ rồi. Nếu tôi thực sự chạm vào cậu, thì cậu sẽ rời sân bằng cáng.”

Diakite nói gì sau khi húc ngã Thành Chung hình ảnh

Diakite khẳng định không chạm vào Thành Chung


Động thái này của Diakite như muốn chứng tỏ mình không phải cầu thủ chơi bạo lực, và va chạm trên sân là tình huống không có gì đáng nói.
Đáng tiếc cho Diakite là ở hiệp 2 trận đấu này, anh một lần nữa va chạm với cầu thủ Hà Nội – lần này là Quang Hải trong vòng cấm địa và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền.

Phản ứng bất ngờ của Diakite sau khi va chạm với Thành Chung hình ảnh gốc 2

Pha va chạm của Diakite với Quang Hải, qua đó khiến Hà Nội phá vỡ bế tắc trước TP HCM


video

ẢNH: Diakite túm cổ áo Thành Chung trong trận cầu có cơn mưa thẻ vàng
Tình huống Diakite túm cổ áo Nguyễn Thành Chung là hình ảnh tiêu biểu cho trận cầu giữa hai đại kình địch là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Lại thua Hà Nội, HLV Chung không vào họp báo
Thêm một lần, thầy trò HLV Chung Hae Seong gục ngã trước Hà Nội, lần này là với tỷ số 2-0. Nhưng sau trận đấu, ông không tham dự họp báo mà để trợ lý ngôn ngữ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X