Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Đi tìm đội hình U22 Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển

Thứ Ba 22/12/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày mai (23/12), tại SVĐ Cẩm Phả sẽ diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam. Dưới đây là đội hình tham khảo những cái tên có thể đá chính từ đầu cho đội U22.

Dự đoán đội hình xuất phát U22 Việt Nam

Với 2 sự bổ sung của Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), đây sẽ là 2 nhân tố đá chính cho U22 Việt Nam, trong trường hợp đạt thể trạng tốt nhất. Cùng với đó, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng cũng sẽ áp dụng sơ đồ quen thuộc 3-4-3 và thử nghiệm những nhân tố mới.

Cùng với Việt Anh nơi hàng phòng ngự, 2 trung vệ còn lại có thể được sử dụng từ đầu là Trần Văn Công (Hà Tĩnh) và ‘phát hiện mới’ Nhâm Mạnh Dũng của Viettel. Đội phó U22 Việt Nam đợt này vừa toả sáng rực rỡ tại VCK U21 Quốc gia với vai trò… vua phá lưới. Anh đã quen thuộc với nhiệm vụ ‘trung vệ kiêm tiền đạo’, một mẫu cầu thủ kiểu như Thành Chung của ĐT Việt Nam.

Đi tìm đội hình U22 Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển hình ảnh

Các cầu thủ U22 Việt Nam luyện tập chiều nay (22/12) tại Quảng Ninh

Hai cánh sẽ là Mai Sỹ Hoàng (SLNA) và Dụng Quang Nho (HAGL) – cầu thủ vừa gây ấn tượng mạnh khi khẳng định muốn giành ít nhất 1 chiến thắng trước đàn anh ở 2 trận giao hữu sắp tới. Giữa sân, Nguyễn Hữu Thắng vừa trải qua một mùa giải thành công với Bình Định, cũng như trở thành cầu thủ xuất sắc nhất VCK U21 Quốc gia – sẽ là hạt nhân. Còn lại, HLV Park có thể trao niềm tin cho Nguyễn Văn Minh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hoặc Huỳnh Công Đến của PVF.

3 mũi nhọn cao nhất cũng là vấn đề nan giải, khi U22 Việt Nam sở hữu rất nhiều nhân tố tiềm năng. Nếu chưa tính Nhâm Mạnh Dũng có thể đá tiền đạo, thì Nguyên Hoàng (Sài Gòn/PVF) là ứng viên sáng giá cho suất đá chính.

Mai Xuân Quyết (Nam Định) hay đội trưởng Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương) sẽ là những sự lựa chọn an toàn. Tuy nhiên, cái tên đang đạt phong độ cao nhất thời gian qua là đội phó Nguyễn Văn Việt – người vừa toả sáng ở U21 Quốc gia với 3 bàn thắng trong màu áo SLNA.

Dự đoán đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trước ĐT quốc gia

Đi tìm đội hình U22 Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển hình ảnh gốc 2

Dự đoán đội hình xuất phát của U22 Việt Nam

ẢNH: U22 Việt Nam rèn kỹ tình huống cố định trước trận đấu với ĐT Việt Nam
Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, các cầu thủ U22 Việt Nam được rèn luyện rất kỹ về các tình huống cố định.
Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Không Công Phượng, có Quang Hải
BTC danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020 vừa công bố danh sách rút gọn 5 ứng viên đến từ hai CLB Hà Nội vs Viettel. Như vậy tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL)...
HLV Park Hang Seo đề nghị chỉnh lại mặt sân trong buổi tập của U22 Việt Nam
Phát hiện mặt SVĐ Cẩm Phả có một số vị trí chưa đúng yêu cầu, HLV Park Hang Seo đề nghị ban quản lý sân nhanh chóng khắc phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X