Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt VFF cắt giảm lương nhân viên trong mùa Covid-19

Thứ Năm 16/04/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam đang lên kế hoạch cắt giảm lương của các nhân viên thuộc biên chế VFF trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Tuy nhiên lương của HLV Park Hang Seo vẫn không bị ảnh hưởng.
PCT thuong truc VFF, ong Tran Quoc Tuan chia se ve muc tieu cua bong da nu Viet Nam trong nam 2020
VFF sẽ cắt giảm lương của các nhân viên trong tháng 4

Theo thông tin từ phía VFF cho biết, BLĐ Liên đoàn đã thống nhất kế hoạch cắt giảm lương của các cán bộ nhân viên đang làm việc tại đây, dự kiến bắt đầu từ tháng 4 tới. Điều này bắt nguồn từ việc dịch Covid-19 đã tác động xấu tới nguồn thu của VFF.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, doanh thu của VFF trong năm 2020 dự kiến sẽ giảm so với năm 2019 “bùng nổ” trước đó. Do đó, đơn vị này buộc phải có sự điều chỉnh lương nhân viên, tránh cho một cuộc khủng hoảng về sau. 

Tuy nhiên phía VFF cũng cho biết, lương của HLV Park Hang Seo và các trợ lý nước ngoài sẽ không bị giảm do đã được trả từ 100% nguồn xã hội hóa. Phía Tổng cục TDTT chỉ hỗ trợ thêm một khoản, chủ yếu sử dụng cho các đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ VFF, tại nhiều CLB V-League có nguồn tài chính không mạnh cũng đã bắt đầu thông qua kế hoạch cắt giảm lương cầu thủ và các thành viên đội bóng, sau khi giải đấu phải hoãn lại dài ngày vì dịch Covid-19, như: Thanh Hóa, Nam Định, Tp Hồ Chí Minh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay Sài Gòn FC. Khi giải đấu chưa khởi tranh trở lại, các đội bóng lúc này cũng đang khá chật vật khi phải trả khoản lương lên tới cả tỷ đồng hàng tháng cho các thành viên trong đội.

VFF góp tiền ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19
LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa trao tặng số tiền 500 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tới Ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam.
Chủ tịch VFF gửi thư kêu gọi đoàn kết chống dịch Covid-19
Trong lá thư gửi đến các tổ chức thành viên, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Khánh Hải kêu gọi mọi người đoàn kết chung tay vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X