Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới chia tay Sài Gòn FC, Hà Nội mừng thầm

Thứ Tư 11/11/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, tiền đạo Pedro Paulo đã chính thức nói lời chia tay CLB Sài Gòn sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công.

Cách đây ít phút, chân sút chủ lực của CLB Sài Gòn, tiền đạo Pedro Paulo đã chính thức nói lời chia tay tới đội bóng Sài thành. Trên trang facebook cá nhân, cầu thủ sinh năm 1994 đã gửi lời chia tay bằng tiếng Việt có nội dung: "Tôi đã ở đây 2 mùa giải cùng tập thể SGFC. 2 năm trước, tôi đã từng nghĩ đến việc giải nghệ vì không tìm thấy niềm vui trong bóng đá nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ đó khi đến với SGFC. 

Đến lượt Pedro Paulo chia tay Sài Gòn FC hình ảnh
Pedro Paulo chính thức chia tay Sài Gòn FC

SGFC như một gia đình với tôi, 2 năm ở đây tôi đã tìm lại bản thân mình, có cho mình những người đồng đội, người anh em tốt. Ngày hôm nay khi quyết định rời xa nơi này, trong trái tim tôi luôn mong muốn những gì tốt nhất cho SGFC. 

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, đội ngũ HLV - Cán bộ và những người anh em của tôi. Dù sau này chúng ta không còn chung một màu áo nhưng vẫn mãi sẽ là những người bạn, những người anh em tốt. Cảm ơn SGFC vì tất cả!".

Pedro cùng với Geovane được đánh giá là cặp đôi ngoại binh thi đấu ăn ý nhất tại V-League 2020. Hai cầu thủ này cũng đã góp công lớn giúp đội bóng Sài thành giành tấm HCĐ ở V-League 2020. 

Ở mùa giải năm nay, Pedro ghi 12 bàn và cùng Rimario chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới V-League 2020, trong khi Geovane đã có 8 bàn thắng. Cặp đôi này hiện đang được đồn đoán sẽ gia nhập Hà Nội FC sau khi đội bóng Thủ đô vừa nói lời chia tay cặp Omar - Kebe.

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định tham vọng của CLB Sài Gòn trong mùa giải tới
Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định CLB Sài Gòn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để xây dựng một đội bóng cạnh tranh cho các danh hiệu.
CLB Thanh Hóa chiêu mộ thành công Messi xứ Thanh cho V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Thanh vừa chính thức sở hữu tiền vệ tài năng Lê Quốc Phương sau khi anh hết hợp đồng với Sài Gòn FC.
Thấy gì sau chiến thắng của Viettel ngay trên sân Sài Gòn FC?
Trên sân Thống Nhất, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã thi đấu đầy bản lĩnh và tự tin để giành chiến thắng trước chủ nhà Sài Gòn. Và dưới đây là những...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X