Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lực lượng an ninh cũng không thể ngừng xem Công Phượng ghi bàn!

Thứ Bảy 17/11/2018 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn đặt các CĐV có mặt trên khán đài ở trong tầm mắt, nhưng những chiến sĩ – lực lượng an ninh cũng không thể bỏ qua màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo dưới sân cỏ.


Khi cảnh sát cũng mê bóng đá
 

Trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước những vị khách đến từ Malaysia. Không hẳn là thế trận một chiều, nhưng sự thể hiện của đoàn quân Park Hang Seo hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm, khi các cầu thủ rất sắc bén trong những tình huống tấn công – đồng thời xuất sắc khi phòng ngự.
 
Và có lẽ bởi ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt, nên các chiến sĩ an ninh có mặt trên các khán đài cũng không thể bỏ qua. Họ thường xuyên hướng ánh nhìn của mình xuống dưới sân với một sự tập trung rất lớn, theo dõi từng bước di chuyển của Công Phượng và các đồng đội.
 
Luc luong an ninh cung khong the bo qua dien bien tren san

Lực lượng an ninh cũng không thể bỏ qua diễn biến trên sân


Tất nhiên, hoàn toàn không phải lực lượng an ninh đã bỏ quên nhiệm vụ của mình, mà hình ảnh này cho thấy họ - cũng như mọi người dân, khán giả, CĐV cả nước đều chăm chú mỗi khi ĐT thi đấu. Đặc biệt khi đối thủ là một đội bóng mạnh như Malaysia.
 
2 tiếng đồng hồ sau khi trận đấu kết thúc, những lá cờ đỏ sao vàng vẫn bay rợp trời trên các đường phố, khi người dân đổ ra đường ăn mừng. Và cũng bởi niềm vui sau chiến thắng, nên lực lượng an ninh cũng không muốn bắt phạt lỗi giao thông – không đội mũ bảo hiểm.
 
Dù vậy, một điều đáng buồn là tình trạng đốt pháo sáng tại SVĐ Mỹ Đình vẫn diễn ra, và rất có thể ĐT Việt Nam sẽ bị phạt nặng sau trận đấu này vì không thể kiểm soát được CĐV của mình.
 
Phóng viên Malaysia “im thin thít” khi chứng kiến đội nhà bị hủy diệt
Trong chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình, các phóng viên Malaysia tác nghiệp trên sân đã có những phản ứng cho thấy sự bất lực của đội bóng quê...
Truyền thông Thái Lan ngả mũ trước chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia
Chứng kiến việc ĐT Việt Nam đánh bại thuyết phục các cầu thủ Malaysia, các tờ báo thể thao tại Thái Lan đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X