Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Gangwon FC, Xuân Trường lên một đẳng cấp mới

Thứ Năm 22/12/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong màu áo của Gangwon FC, tiền vệ Xuân Trường sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn cả về chuyên môn lẫn vị thế.
Den Gangwon FC, Xuan Truong len mot dang cap moi hinh anh
Xuân Trường sẽ hưởng đãi ngộ tốt hơn ở Gangwon FC

Vừa qua, tiền vệ Xuân Trường đã bất ngờ chia tay đội bóng Incheon United để chuyển đến đầu quân cho Gangwon FC, tân binh của K-League Classic mùa tới. Mặc dù vừa lên hạng nhưng với nền tảng tài chính cực mạnh, Gangwon FC đặt mục tiêu giành ngay vé dự AFC Champions League. Để hiện thực hóa tham vọng của mình, đội bóng này đã chiêu mộ hơn 10 tân binh trong đó có cả Xuân Trường.

Ở mùa bóng trước, Xuân Trường gần như mất tích ở đội trẻ và cuối mùa chỉ được ra sân 4 trận (3 đá chính, 1 dự bị) cho Incheon United. Con số này quá ít so với kỳ vọng. Tuy nhiên sang mùa 2017, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ được thi đấu nhiều hơn. “Chúng tôi yêu cầu cho Trường đá khoảng 30-40% tổng số trận đấu của Gangwon và đã được đồng ý”, một đại diện của CLB HAGL cho biết.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng đề nghị đội bóng Hàn Quốc để cho Xuân Trường về khoác áo ĐTQG, U23 khi có yêu cầu. Ông mong muốn, tiền vệ này sẽ về góp sức để cùng U23 Việt Nam thực hiện được mục tiêu đoạt HCV SEA Games 2017 ở Malaysia. Đại diện của Gangwon FC đã vui vẻ chấp thuận.

Đầu tháng 1 tới, Xuân Trường sẽ tập trung cùng CLB Gangwon FC. Đội bóng này do cựu HLV HAGL là ông Choi Yun-kyum dẫn dắt. Đích thân ông đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ Xuân Trường sau khi giành vé thăng hạng ở K.League Classic. Bên cạnh đó, mức lương của cầu thủ 21 tuổi ở đội bóng mới cũng sẽ cao hơn so với Incheon.

Xuan Truong se tiep tuc thi dau cho Incheon United mua toi
Vị thế của anh đã khác hẳn so với khi ở Incheon

"Vị thế của Xuân Trường đang tăng lên ở Hàn Quốc. Cậu ấy không chỉ còn là ngôi sao ở Việt Nam, mà còn là ở Hàn Quốc nữa. Trong khi đó, đội Gangwon lại đang thực hiện chính sách chiêu mộ cầu thủ giỏi như Real Madrid. Đó là lý do Gangwon muốn chiêu mộ Xuân Trường", người đại diện Lee Dong Jun của Xuân Trường chia sẻ.

"Xuân Trường sang Gangwon rất có thể sẽ được ra sân nhiều hơn. Vị thế của cậu ấy trong đội bóng cũng sẽ khác. Ví dụ như nếu Xuân Trường thi đậu bằng lái ô tô trong thời gian tới, Gangwon sẵn lòng mua luôn cho cậu ấy một chiếc ô tô mới", ông cho biết.

"Xuân Trường đã có thời gian làm quen với bóng đá Hàn Quốc, trong màu áo của Incheon. Vì thế không nghi ngờ gì nếu cậu ấy thành công ở Gangwon. Hợp đồng hai bên cơ bản đã hoàn tất, chỉ chờ ngày chốt chính thức". 

"Xuân Trường là một cầu thủ tốt, còn nhiều tiềm năng để phát triển. Cậu ấy giỏi chuyền bóng và đang trong thời gian cải thiện khả năng đánh đầu, phòng ngự. Đến với Gangwon, mục tiêu chính của tôi và của đội bóng này dành cho Xuân Trường, chủ yếu mang tính chuyên môn. Những mục tiêu khác như quảng cáo, marketing chỉ là phụ". 

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X