Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đêm qua, Công Vinh hội quân cùng ĐTVN

Thứ Ba 19/10/2010 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua, 18/10, tiền đạo Công Vinh đã có mặt ở khách sạn La Thành, chính thức trở lại ĐTVN theo quyết định triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup.

Từ Bồ Đào Nha trở về Việt Nam hôm 10/10, Công Vinh di chuyển thẳng đến Nha Trang để tập thể lực. Đi cùng tiền đạo này còn có chuyên gia thể lực người Bồ Đào Nha Luis Alberto.

Tuy mới 27 tuổi nhưng chuyên gia Luis Alberto được giới thiệu là có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị chấn thương, hồi phục thể lực. Luis Alberto được cá nhân Công Vinh ký hợp đồng mời sang Việt Nam để hỗ trợ tiền đạo này quá trình hồi phục, cải thiện thể lực sau phẫu thuật.

Công Vinh cùng chuyên gia thể lực làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn La Thành

Được biết, chuyên gia Luis Alberto sẽ theo sát quá trình tập luyện của Công Vinh tại ĐTQG trong thời gian tới, đồng thời đề ra những giáo án riêng biệt cho tiền đạo xứ Nghệ.

Mặc dù đã được triệu tập trở lại ĐTQG nhưng hiện Công Vinh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên không thể luyện tập bình thường như các cầu thủ khác. Thời điểm có thể thi đấu trở lại của Công Vinh cũng chưa xác định được chính xác.

Sau 4 ngày nghỉ kể từ khi kết thúc chuyến du đấu ở Ấn Độ và Kuwait, hôm qua các thành viên ĐTVN đã tập trung trở lại để tập luyện, trước mắt là cho VFF Sơn Hà Cup, đợt tổng duyệt cuối cùng trước thềm AFF Suzuki Cup 2010.

Ngay sau hạn chót là 22h00 phải có mặt tại khách sạn, HLV Calisto đã tiến hành họp đội để phổ biến kế hoạch tập luyện trong những ngày sắp tới.

Cũng trong ngày hôm qua, Singapore, một trong ba khách mời của VFF Sơn Hà Cup 2010 đã công bố danh sách tham dự giải đấu tại Việt Nam từ 2 đến 6/11. Theo đó, HLV Avramovic sẽ mang sang Việt Nam đội hình rất mạnh, với mục tiêu rà soát tổng thể trước thềm AFF Cup diễn ra vào đầu tháng 12.

(Theo VTC) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X