Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson toả sáng chỉ 1 ngày sau thảm hoạ của De Gea

Thứ Hai 15/08/2022 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành thuộc biên chế Manchester United, Dean Henderson đã có màn thi đấu cựu kỳ ấn tượng giúp Nottingham Forest có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Dean Henderson thi đấu xuất thần sau khi rời MU

Đội bóng mới lên hạng Nottingham đã có chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh và nhân tố giúp đội bóng có được kết quả như vậy một phần đến từ thủ thành Dean Henderson.

Anh thuộc biên chế của Man Utd và được đội bóng chủ sân Old Trafford đem cho Nottingham mượn từ đầu mùa giải năm nay. Nếu như De Gea mắc lỗi nghiêm trọng ở vòng đấu đã qua thì Henderson lại toả sáng rực rỡ trong màu áo mới.

Hơn 90 phút có mặt trên sân, thủ môn người Anh đã có 4 tình huống cứu thua, 3 trong số đó là những cú sút trong vòng cấm. Đặc biệt ở phút 65, Dean Henderson đã cản phá thành công cú sút phạt đền của Declan Rice. Henderson thậm chí còn bắt gọn cú đá từ cự ly 11m của Rice.

Thủ thành đang thuộc biên chế Man Utd đã trực tiếp giữ lại chiến thắng đầu tiên cho đội bóng mới lên hạng Nottingham Forest.

resize (1)

Dean Henderson toả sáng trong màu áo mới

Dean Henderson chuyển sang khoác áo Nottingham dưới dạng cho mượn, không kèm điều khoản mua đứt từ đội chủ sân Old Trafford hồi tháng 7 năm nay. Trong màu áo mới, thủ thành sinh năm 1997 thổ lộ về quãng thời gian khó khăn tại MU:

“Mùa giải trước là thời gian khó khăn bậc nhất trong sự nghiệp của tôi. Ban lãnh đạo đã hứa trao suất bắt chính cho tôi thay vì De Gea. Thế nhưng sau đó tôi nhiễm Covid-19 phải nghỉ thi đấu và mọi chuyện đã không như tôi mong đợi.

Tệ hơn là tôi đã nhận được khá nhiều lời đề nghị mượn, nhưng ban lãnh đạo đã phớt lờ và đày ải tôi trên ghế dự bị. Thật may là giờ đây mọi chuyện đã kết thúc.”

Với màn toả sáng của Henderson, Nottingham Forest có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hang Anh mùa này, trong khi West Ham gây thất vọng khi để thua 2 trận liên tiếp và không ghi nổi một bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X