Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua bất ngờ trước Thanh Hóa, HLV SLNA bi quan về cơ hội vô địch

Chủ Nhật 04/09/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận thua 0-2 trước Thanh Hóa ở vòng 15, CLB SLNA đang tự làm khó mình trong cuộc đua tới ngôi vương. Và sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã chia sẻ về chuyện này. 

Chiều ngày 3/9/2022, CLB SLNA có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 15 V-League 2022. 

Sau trận hòa 0-0 ở lượt đi, đội bóng xứ Nghệ đã quyết tâm chinh phục 3 điểm ở trận này. Tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ Thanh Hóa đã thi đấu tập trung còn hàng tấn công đã tận dụng tốt các cơ hội, điều này đã khiến đội khách phải ra về tay trắng. 

Để thua bất ngờ trước Thanh Hóa, HLV SLNA bi quan về cơ hội vô địch 1
SLNA gây thất vọng với thất bại trên sân Thanh Hóa.

Và sau trận đấu, HLV Huy Hoàng đã cho biết: "Cả hai bàn thua đều xuất phát từ sai lầm cơ bản của hàng phòng ngự. Đặc biệt là bàn thắng thứ hai, các hậu vệ của chúng tôi đã can thiệp quá muộn dẫn đến việc cầu thủ đối phương có cơ hội để đối mặt với thủ môn Văn Hoàng.

Đối với hàng công, sau trận thua này ban huấn luyện SLNA sẽ có thêm nhiều bài tập hơn nữa giúp các cầu thủ dứt điểm tốt hơn. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy thua trận, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để có thể hoàn thành mục tiêu tốp 3".

Ở trận này, HLV Huy Hoàng đã bất ngờ cất Oseni trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Nigeria chỉ vào sân ở hiệp 2. Nhưng sự xuất hiện của anh đã khiến SLNA tấn công có nét hơn.

Cầu thủ mang áo số 91 đã sở hữu không dưới 3 cơ hội, nhưng đều bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Lý giải về việc không để Oseni vào sân sớm hơn, vị thuyền trưởng SLNA cho biết: "Oseni là cầu thủ đã thi đấu quá nhiều từ đầu giải, cậu ấy cần nghỉ ngơi để lấy lại sức lực. 

Vì vậy chúng tôi buộc phải quay vòng cầu thủ và để các cầu thủ khác có cơ hội ra sân, đồng thời giảm tải cho Oseni. Đối với Mario đó là cầu thủ có tư duy chơi bóng hiện đại. Cậu ấy cũng rất cởi mở và thân thiện với mọi người. Trong thời gian tới cậu ấy cần hoà nhập tốt hơn nữa với đồng đội trên sân".

Video: Thanh Hóa 2-0 SLNA (Vòng 15 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X