Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua tại xứ Thanh, thầy của Văn Lâm đổ lỗi cho phía đội chủ nhà

Chủ Nhật 02/10/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 1-2 trước Thanh Hóa ở vòng 17 V-League vào chiều tối qua 1/10, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận các học trò của ông đã không có cơ hội làm quen với sân thi đấu. 

Trong chuyến làm khách đến xứ Thanh ở vòng 17 V-League vào chiều tối qua 1/10, đội bóng đang có một phong độ thi đấu rất cao trong thời gian qua là Topenland Bình Định đã bất ngờ thất thủ với tỷ số 1-2 trước đội bóng chủ nhà. 

HLV duc Thang Hai Phong vs Binh dinh 3-1 19/7
HLV Nguyễn Đức Thắng không thể giúp Bình Định duy trì mạch thăng hoa ở V-League 2022.

Cú sảy chân này khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tự làm khó mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Và chia sẻ sau trận, nhà cầm quân sinh năm 1976 này đã cho biết: " Chúng ta cũng thấy ngày hôm qua và ngày hôm nay những cặp đấu rất chặt chẽ, rất ít cơ hội diễn ra. Một là do điều kiện thời tiết, hai là cách của đối phương, đối thủ họ chơi lùi sâu, họ chơi phòng ngự nhiều lớp.

Một phần là do hai ngày qua chúng tôi không được làm quen với mặt sân, không được tập trên mặt cỏ. Bàn thua diễn ra trong mấy giây, là một trong những cái giúp đội Thanh Hóa có thế trận tốt hơn".

Tuy nhiên vị này cũng thừa nhận các học trò của ông đã khởi đầu các hiệp đấu chậm chạp hơn đội Thanh Hóa và hệ quả là đã để đối phương vươn lên dẫn trước từ khá sớm. 

Khi nói về lý do tới tận hiệp 2 mới tung Tấn Tài vào sân, HLV Nguyễn Đức Thắng lý giải do Tấn Tài vừa góp mặt ở 2 trận đấu của đội tuyển Quốc gia, và phải di chuyển nhiều, sức khỏe chưa tốt nên tới hiệp 2 mới tung Tấn Tài vào sân.

Để thua tại xứ Thanh, thầy của Văn Lâm đổ lỗi cho phía đội chủ nhà 1
Trợ lý Tanasijevic đang tỏ ra 'mát tay' khi đóng thế HLV Petrovic.

Về phần mình, trợ lý HLV Thanh Hóa, ông Svetislav Tanasijevic đã gửi lời cảm ơn các cầu thủ: "Tôi xin cảm ơn toàn đội đã giành thắng lợi trước đối thủ rất mạnh. Trong trận đấu cả 2 đội đều có cơ hội ghi bàn cả. Chúng tôi đã có cơ hội, ghi bàn sớm và điều đó làm chúng tôi có thể kiểm soát được lối chơi, kiểm soát được thế mạnh của đối phương ở từng khu vực. 

Hôm nay, các cầu thủ của chúng tôi đã đưa ra những gì tốt nhất. Nhưng trận đấu cũng đã khép lại rồi, chúng tôi cần quên đi để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Các bạn có nhìn thấy chúng tôi gặp khó khăn trong tập luyện và thi đấu không, khi không có HLV trưởng ở đây, nhưng chúng tôi đã có 3 trận thắng liên tiếp rồi, chúng tôi không gặp khó khăn gì cả".

Video: Thanh Hoá 2-1 Bình Định (Vòng 17 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X