Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Myanmar cầm chân, tuyển futsal Việt Nam gặp khó ở giải châu Á

Thứ Tư 17/04/2024 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã chơi hết sức nhưng với khả năng tận dụng cơ hội không thực sự tốt, đội tuyển futsal Việt Nam đã để cho Myanmar cầm hòa ngay trận ra quân tại VCK futsal châu Á 2024.

Vào chiều ngày 17/4, đội tuyển futsal Việt Nam đã chơi trận đầu tiên tại VCK futsal châu Á 2024 gặp đối thủ Myanmar ở bảng A.

Ở trận này ĐT futsal Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin và liên tục có các tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Phút thứ 2 giây 40, Minh Quảng có pha dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành Myanmar song đã bị thủ môn Mai Soe Myat cản phá kịp thời.

Minh Quang ghi ban cho futsal Viet Nam
Minh Quảng ghi bàn cho futsal Việt Nam trước Myanmar.

Trong những phút sau đó, Ngọc Sơn đã có hai tình huống nguy hiểm trước khung thành ĐT futsal Myanmar nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Ở chiều ngược lại, futsal Myanmar cũng có những pha phản công nguy hiểm.

Thậm chí nếu không có pha trượt chân của cầu thủ Myanmar ở những giây cuối hiệp 1 có lẽ chính đội tuyển futsal Việt Nam mới là bên bị thủng lưới trước.

Sang hiệp 2, HLV Diego Giustozzi đã yêu cầu các học trò gia tăng sức ép và những nỗ lực của đội tuyển futsal Việt Nam được đền đáp với bàn mở tỷ số của Minh Quang ở giây thứ 20 phút 23 sau pha xoay người dứt điểm đẳng cấp.

Tuy nhiên, ở khoảng thời gian tiếp theo, sự vô duyên của các chân sút áo đỏ đã khiến họ phải trả giá. Giây thứ 30 phút 39, Ko Ko Lwin nhanh chân dứt điểm vào góc hẹp, nỗ lực của Hồ Văn Ý không thể cứu thua cho đội tuyển futsal Việt Nam.

Không thể tạo ra sự khác biệt trong những phút còn lại, các học trò HLV Diego Giustozzi đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 đáng tiếc ngày ra quân tại bảng A VCK futsal châu Á 2024. 

Điều này khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Diego Giustozzi bị ảnh hưởng không nhỏ bởi trong trận đấu còn lại đội tuyển futsal Thái Lan đã có chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc. Đây là kết quả đã được dự đoán trước bởi Thái Lan cũng là đội tuyển được đánh giá cao nhất bảng đấu.

Với màn ra quân không thực sự thành công, futsal Việt Nam sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc trong lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 19/4 để hy vọng vượt qua vòng đấu bảng futsal châu Á 2024.

HLV Giustozzi nêu bật hạn chế của tuyển futsal Việt Nam sau trận hòa Myanmar?HLV Giustozzi nêu bật hạn chế của tuyển futsal Việt Nam sau trận hòa Myanmar?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Giustozzi thừa nhận đội tuyển futsal Việt Nam đã không có sự tỉnh táo, bản lĩnh để đánh bại Myanmar trong trận ra quân tại VCK futsal châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X