Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để mất chức vô địch, HLV Vũ Tiến Thành nói gì?

Chủ Nhật 03/01/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu cuối cùng ở giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM 2020.

Vào tối qua, lượt đấu cuối cùng tại giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM 2020 đã diễn ra. Kết quả là CLB TP.HCM đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 2-1, trong khi trận đấu giữa Sài Gòn và Bình Định FC kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Để mất chức vô địch, HLV Vũ Tiến Thành nói gì hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành tích cực thử nghiệm nhân sự cho CLB Sài Gòn

Với việc không thể đánh bại đội bóng tân binh V-League 2021, CLB Sài Gòn chấp nhận về nhì tại giải đấu do thua kém Bình Định ở chỉ số bàn thắng/bại. Tuy nhiên điều này không khiến HLV Vũ Tiến Thành cảm thấy thất vọng.

Ông cho biết: "Việc thắng, thua không quan trọng ở giải đấu này. Chúng tôi tham dự giải để rà soát đội hình. Tôi muốn có sự hòa nhập giữa các cầu thủ bởi sau mùa giải vừa rồi, CLB Sài Gòn thay đổi rất nhiều. Trong mỗi trận đấu, tôi sử dụng 4-5 cầu thủ cũ, còn lại là những tân binh.

Sau giải đấu này, tôi nghĩ đội bóng có sự chuẩn bị tốt. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục rà soát để sửa chữa những khuyết điểm trước trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ngày 17/1".

Việc Bình Định giành chức vô địch còn Sài Gòn sau khi 'thay máu' triệt để lực về nhì đã cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc của họ cho mùa giải mới. Ngược lại việc thi đấu thất vọng khi để thua 2/3 trận ở giải lần này cho thấy CLB Hà Nội còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đoạt lại chức vô địch từ tay Viettel ở V-League 2021.

HLV Đức Thắng không đề cao chức vô địch giải tứ hùng của CLB Bình Định
Chia sẻ sau chiến tích tại giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM 2020, nhà cầm quân Nguyễn Đức Thắng khiêm tốn thừa nhận chức vô địch không nói lên điều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X