Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Để mất ASIAD, VTV sắp có bản quyền Asian Cup 2019

Thứ Ba 04/09/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không mua bản quyền ASIAD, đài truyền hình Việt Nam đã để lỡ một thương vụ đầu tư 'có lãi' từ bóng đá Việt Nam. Và đây là lý do họ đã sẵn sàng mua bản quyền Asian Cup 2019.

VTV sắp mua bản quyền Asian Cup 2019
Để mất ASIAD, VTV sắp mua bản quyền Asian Cup 2019 hình ảnh
VTV quyết mua bản quyền hai giải đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam trong thời gian tới

Sau khi VTV từ chối mua bản quyền ASIAD 2018, NHM nước nhà đã không thể theo dõi các trận đấu tại vòng bảng của Olympic Việt Nam ở giải này.

Chỉ khi VOV vào cuộc, chúng ta mới có thể được theo dõi các trận cầu của thầy trò Park Hang Seo trên màn ảnh TV. Có thể nói ASIAD 2018 là một phi vụ thắng lớn của VOV khi ước tính, đài này có thể đã thu về lợi nhuận hàng trăm tỷ đồng từ việc bán quảng cáo trước, trong và sau trận đấu có Olympic Việt Nam tham dự.

Để lỡ một cơ hội kiếm tiền dễ dàng, có lẽ VTV cũng đã quyết định sẽ mua bằng được bản quyền Asian Cup 2019. Được biết, lúc này đại diện VTV và công ty Lagardère Sports, đơn vị nắm trong tay bản quyền Asian Cup 2019 đang thảo luận để đưa bản quyền truyền hình giải Asian Cup 2019 tới với NHM trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

Như vậy là sau khi “lỡ nhịp” với ASIAD 18 thì lúc này, VTV đã trở lại vô cùng mạnh mẽ khi 'thâu tóm' bản quyền của hai giải đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam trong thời gian tới là AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019.

Asian Cup 2019 sẽ diễn ra sau khi AFF Cup hạ màn 3 tuần. Sau những gì mà thầy trò Park Hang Seo đã làm được ở đấu trường châu lục, NHM đang chờ đợi họ sẽ tiếp tục tạo được những tiếng vang lớn ở đấu trường Asian Cup, giải đấu mà ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ rất mạnh là ĐT Iran, Iraq và Yemen. 

HLV Park Hang Seo bất ngờ chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, nhà cầm quân Hàn Quốc đã chỉ ra điểm yếu còn tồn tại của bóng đá Việt Nam.
Hé lộ kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup và Asian Cup 2019
Chỉ còn 2 tháng nữa, AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh, và lúc này đây VFF cũng đang lên kế hoạch tập huấn cho ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X