Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để lọt lưới, Đặng Văn Lâm vẫn giúp Muangthong nối dài mạch trận bất bại

Chủ Nhật 28/07/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Muangthong Utd tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình bằng thắng lợi 2-1 trước Ratchaburi ở vòng 20 Thai League.

 

Mạch trận đấu ấn tượng của các cầu thủ Muangthong Utd vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Với tinh thần đang lên rất cao sau khi đánh bại đội xếp thứ 2 Chiangrai ở vòng đấu trước, nhà vô địch Thai League 2016 tiếp tục thi đấu ấn tượng trước Ratchaburi trên sân nhà SCG.

Để lọt lưới, Đặng Văn Lâm vẫn giúp Muangthong có được 3 điểm hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục có một trận đấu ấn tượng ở Thai League

Sau 2 phút bóng lăn, Muangthong United đã tìm được bàn thắng khai thông bế tắc của Heberty. Bàn thua sớm khiến Ratchaburi vùng lên, tạo ra nhiều đợt hãm thành về phía cầu môn của Văn Lâm. Tuy vậy, thủ thành của ĐT Việt Nam tiếp tục ghi điểm với những pha ra vào chắc chắn.

Sang hiệp 2, Muangthong ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút 76 nhờ pha lập công của tiền đạo vào sân thay người Aungthu. Tuy nhiên sự mất tập trung ở những phút cuối đã khiến đội chủ nhà phải nhận bàn thua đến từ ngoại binh người Hàn Quốc, Yoo Jun Soo ở phút 86.

Mặc dù vậy tỷ số 2-1 cũng là đủ để Muangthong bảo toàn thắng lợi, qua đó giành 3 điểm quan trọng để vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Thai League sau vòng 20. 

Với Đặng Văn Lâm, ở trận này thủ thành sinh năm 1993 tiếp tục thi đấu ổn định với những pha ra vào ấn tượng. Chính sự chắc chắn trong thi đấu của Văn Lâm đã giúp Muangthong trải qua chuỗi 6 trận bất bại, qua đó tránh được nguy cơ xuống hạng ở cuối mùa giải.

CĐV Thái tranh cãi vì Muangthong gián tiếp khiến thủ thành Văn Lâm đáng sợ hơn
Trước việc CLB Muangthong United vừa bổ nhiệm một HLV thủ môn mới, nhiều ý kiến đã tỏ ra lo ngại điều này sẽ khiến ĐT Thái Lan khó đánh bại Việt Nam ở vòng...
Thi đấu ấn tượng, Văn Lâm lại lọt vào ĐHTB Thai League 2019
Với màn trình diễn ấn tượng và giúp Muangthong giữ sạch lưới ở vòng 19 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lọt vào ĐHTB ở vòng đấu này.
Thủ môn Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong đánh bại ứng viên vô địch Thai League 2019
Thủ môn Văn Lâm đã có 1 trận đấu xuất sắc trước ứng cử viên vô địch Thai League là Chiangrai United, góp phần giúp Muangthong United giành chiến thắng với tỷ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X