Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

De Jong: "Barca đang tồn tại rất nhiều vấn đề"

Thứ Bảy 15/08/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của tiền vệ Frenkie de Jong sau thất bại bẽ bàng của đội nhà trước các cầu thủ Bayern Munich khi hai đội gặp nhau ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.

 

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, ngôi sao người Hà Lan, Frenkie de Jong đã lên tiếng cho rằng trận thua đáng xấu hổ 2-8 tại Champions League trước Bayern Munich cho thấy CLB Barcelona đang có rất nhiều vấn đề.

De Jong Barca đang có rất nhiều vấn đề hình ảnh
Nỗ lực của Frenkie De Jong không thể giúp Barca thoát thua Bayern

Cầu thủ sinh năm 1997 tâm sự: “Tôi nghĩ là thất bại ngày hôm nay đã giúp Barca nhìn thấy rất nhiều vấn đề trong đội bóng. Và chúng tôi biết mình cần phải thay đổi. Thật khó để nói lời xin lỗi với người hâm mộ và các CĐV Barca lúc này. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải thay đổi rất nhiều điều.

Ở trận này, chúng tôi đã rất tự tin vào việc có thể đánh bại Bayern. Trong khoảng 20 phút đầu trận, dù họ ghi bàn sớm nhưng chúng tôi đã ghi bàn gỡ hòa và có hai cơ hội rất tốt nên Barca có thể làm được điều đó. Nhưng Bayern Munich mạnh hơn chúng tôi tưởng rất nhiều. Tôi không nghĩ sức mạnh này thuộc về tài năng, tôi nghĩ đó là kết tinh từ nỗ lực và sự chăm chỉ, mà chúng tôi có thể thay đổi những điều này.

Dù sao thì trận thua này cũng là một sự thất vọng lớn không chỉ với tôi mà còn với toàn bộ đội bóng bởi Barca vốn đã quá quen với việc giành các danh hiệu. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới nên đáng lẽ ra chúng tôi phải thể hiện tốt hơn rất nhiều so với những gì đã diễn ra hôm nay."

Nhận định về đối thủ tiếp theo của Hùm xám ở vòng bán kết, cựu sao Ajax cho biết thêm: "Man City là một đội bóng thực sự tốt. Lyon cũng rất tốt. Nhưng ... tôi thực sự không quan tâm lắm tới chuyện đó vào lúc này. Tôi thành thật xin lỗi nhưng Bayern đã chơi rất tốt đêm nay và tất nhiên là họ rất xứng đáng giành chiến thắng." 

Sao Bayern: Thật sướng khi đánh bại được Messi
Tiền vệ của Hùm xám, Leon Goretzka đã tỏ ra hài lòng sau khi đội nhà dễ dàng đè bẹp Barca của siêu sao Lionel Messi ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X