Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“De Gea Việt Nam” đút túi 6 tỷ từ hợp đồng mới

Thứ Hai 16/11/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người nhện Nguyên Mạnh được coi là “De Gea của Việt Nam” vừa mới được CLB SLNA tưởng thưởng cho bản hợp đồng mới.

Nguyen Manh dang la thu mon xuat sac nhat cua bong da Viet Nam hien nay
Nguyên Mạnh đang là thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay

Thủ môn người nhện Nguyên Mạnh đang được coi là thủ thành số 1 Việt Nam hiện nay sau màn trình diễn xuất thần trong trận gặp Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Có thể nói, người gác đền xứ Nghệ là 1 trong những thủ môn tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam hiện nay. Vì thế không có gì bất ngờ khi rất nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ thủ môn 24 tuổi này.

Khả năng các đội bóng giàu có ở V-League muốn chiêu mộ thủ môn người nhện Nguyên Mạnh càng lớn hơn khi SLNA là đội bóng luôn bị “chảy máu tài năng”. Trước mùa giải 2016, đội chủ sân Vinh đã phải lần lượt chia tay với các công thần như Quang Tình, Hoàng Thịnh, Đức Cường, Thế Cường, Đình Đồng, Minh Đức. SLNA không đủ tiền để giữ chân tất cả các trụ cột ở lại nên khả năng Nguyên Mạnh ra đi là không nhỏ.

Tuyển ngoại binh tại V-League: Bao giờ hết cảnh cọc đi tìm trâu
Như thường lệ trước mỗi mùa giải mới, các CLB lại cuống cuồng đi tìm ngoại binh để cải thiện sức mạnh để chuẩn bị cho V-League 2016.

Tuy nhiên trước tài năng của thủ môn người nhện Nguyên Mạnh thì SLNA đã phải “phá luật” giữ anh ở lại đội bóng. Mới đây, đội chủ sân Vinh đã quyết định chi ra mức lót tay 2 tỷ đồng/ mùa để giữ chân Nguyên Mạnh tới mùa giải 2018. Với hợp đồng mới thì thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam sẽ đút túi trọn vẹn 6 tỷ đồng tiền lót tay mà không phải trích phần trăm cho bộ phận môi giới như thường lệ.

Thủ môn xứ Nghệ được đánh giá là “De Gea của Việt Nam” nhờ những pha cản phá xuất sắc của Nguyên Mạnh trong trận gặp Iraq. Dù sở hữu chiều cao không quá lý tưởng là 1m74 nhưng Nguyên Mạnh lại có phản xạ rất nhạy bén. Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành 24 tuổi khiến nhiều người liên tưởng tới thủ môn Dương Hồng Sơn trước kia, người hùng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2008.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X