Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Filip Nguyễn dự bị, Slovan Liberec thua đau tại chung kết Cúp quốc gia Séc

Thứ Sáu 03/07/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tiếp tục để Filip Nguyễn dự bị, CLB Slovan Liberec đã phải đón nhận thất bại tại chung kết Cúp quốc gia Séc diễn ra tối 2/7 vừa qua.

Trong trận chung kết Cúp quốc gia Séc diễn ra tối 2/7 vừa qua, CLB Slovan Liberec đã không sử dụng thủ thành số 1 Filip Nguyễn trước khung gỗ. Thay vào đó, vị trí này thuộc về thủ thành dự bị Knobloch.

Để Filip Nguyễn dự bị, Slovan Liberec thua đau tại chung kết Cúp  hình ảnh
Filip Nguyễn ngồi dự bị trong ngày Slovan Liberec thất bại tại chung kết Cúp quốc gia Séc

Rất có thể Filip Nguyễn chỉ bắt ở giải VĐQG còn sân chơi cúp QG được ‘san sẻ’ cho Knobloch nên HLV Slovan Liberec, ông Pavel Hoftych đã quyết định không sử dụng thủ môn Việt kiều ở trận này. Và đó lại là một quyết định sai lầm khiến họ phải đón nhận thất bại.

Được bắt chính trận này thay Filip Nguyễn, thủ môn Knobloch đã chơi không thực sự tốt. Anh có pha xử lý lóng ngóng để đối thủ cướp bóng rồi phạm lỗi khiến đội nhà bị quả phạt 11m. Knobloch không thể sửa sai sau đó khi để đối thủ sút phạt thành công quả 11m, khiến đội nhà thua cuộc 1-2.

Với thất bại này, Slovan Liberec đành chấp nhận nhìn đối thủ lên ngôi. Điều này cũng khiến họ mất vé tham dự đấu trường châu Âu. Tuy nhiên cơ hội vẫn còn với Filip Nguyễn và các đồng đội nếu có thành tích tốt ở giải VĐQG.

Hiện Slovan Liberec đang cạnh tranh quyết liệt với Jablonec cho vị trí thứ 4 chung cuộc, vị trí sẽ có quyền tham dự Cúp châu Âu mùa sau. Đây là điều mà Slovan có thể thực hiện được nếu họ tiếp tục duy trì phong độ cao ở phần còn lại của mùa giải.

Filip Nguyễn thủng lưới 4 bàn trước đội đầu bảng
Tiếp đón đại gia của bóng đá CH Séc Sparta Praha, Filip Nguyễn và các đồng đội phải chấp nhận một trận thua đậm.
Để Filip Nguyễn dự bị, Slovan Liberec nhận cái kết đắng
CLB Slovan Liberec vừa bất ngờ để thua 1-2 trước đội cuối bảng Pribram tại vòng 29 giải VĐQG Cộng hòa Séc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X