Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mục tiêu của CLB TPHCM tại V-League 2019

Thứ Năm 11/04/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM đang thi đấu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải V-League 2019 nhưng theo lời chủ tịch CLB, cựu HLV Nguyễn Hữu Thắng thì mục tiêu thật sự của CLB TP.HCM không phải là chức vô địch.

CLB HCM muốn lôi kéo khán giả đến sân

Đội bóng mang tên Bác đang có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại V-League 2019 khi có 3 trận thắng và 1 trận hòa sau 4 vòng đấu. Với thành tích đáng nể này thì CLB TP.HCM hiện đang xếp thứ 2 trên BXH và chỉ đứng sau CLB Hà Nội do kém hiệu số bàn thắng - bại.

Tại đấu trường cúp quốc gia 2019, đội bóng này cũng đã vượt qua đội hạng Nhất Phố Hiến để góp mặt ở vòng 16 đội. Mặc dù vậy, Chủ tịch CLB TP.HCM đã có chia sẻ bất ngờ về mục tiêu thật sự của đội bóng.

Bất ngời với mục tiêu thật sự của CLB TPHCM tại V-League 2019 hình ảnh
CLB HCM mong nhận được sự ủng hộ của NHM

Cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch, hiện tại mùa giải chỉ mới bắt đầu và vẫn còn đến 22 trận đấu nữa. Mọi thứ đều có thể xảy ra và mục tiêu của chúng tôi là hoàn thành tốt nhiệm vụ qua từng trận đấu.

Đặc biệt hơn cả, điều chúng tôi mong muốn nhất chính là việc kéo khán giả đến sân ủng hộ nhiều hơn trong tương lai gần. Đó mới là giá trị cốt lõi của bóng đá. Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã tạo nhiều tiếng vang lớn và thu hút sự quan tâm của khán giả nhà, chính từ đó, chúng tôi luôn đặt mục tiêu thi đấu hết mình để chiếm được tình cảm của NHM."

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X