Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Xuân Trường có vé tham dự AFC Champions League với Buriram

Thứ Năm 28/02/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xuân Trường được đăng ký tham dự AFC Champions League với Buriram bởi vì ngôi sao Nhật Bản Hajime Hosogai chưa thể thi đấu vì chấn thương.

Lộ lý do Xuân Trường có vé tham dự AFC Champions League

Như thông tin đã được Bongda24h.vn chia sẻ trước đó, tiền vệ Xuân Trường vừa được CLB Buriram điền vào danh sách tham dự đấu trường châu lục AFC Champions League theo suất ngoại binh châu Á.

Đây là điều hết sức bất ngờ bởi tại Buriram có rất nhiều ngoại binh trong đó có những cầu thủ gốc Á như Hajime Hosogai (Nhật Bản), Javier Patino hay Stephan Palla (Philippines).

Lộ lý do Xuân Trường có vé tham dự AFC Champions League với Burir hình ảnh
Xuân Trường có cơ hội thi đấu ở đấu trường AFC Champions League

Trong số này, Hajime Hosogai được đánh giá cao nhất. Tiền vệ này từng có 30 trận khoác áo tuyển Nhật Bản, có 7 năm chơi bóng tại Đức, từng thi đấu cho Bayer Leverkusen và VfB Stuttgart, từng ra sân ở UEFA Champions League và góp mặt tại World Cup. Tuy nhiên lý do khiến Hajime không thể góp mặt ở AFC Champions League là do đang dính chấn thương.

Điều này đã được trợ lý GĐ Buriram Sirichai Kimoto xác nhận: “Hajime Hosogai đang trong tiến trình hồi phục chấn thương. Anh ấy đã trải qua một ca phẫu thuật ở cuối mùa bóng trước tại CLB cũ. Quá trình hồi phục của anh ấy diễn ra rất tốt nhưng Hosagai vẫn chưa sẵn sàng để được đăng ký (ở AFC Champions League)”.

Vì lo ngại Hajime Hosogai mất quá nhiều thời gian để bình phục, Buriram đã trao cơ hội cho Xuân Trường. Mặc dù vậy, anh vẫn phải nỗ lực hết sức bởi Buriram có thể tiếp tục đăng ký mới cho giai đoạn hai. Vì thế nếu không cố gắng, anh vẫn có thể bị gạch tên trong thời gian tới.

Video: Xuân Trường bất ngờ gửi lời nhắn cho CĐV Việt Nam từ Buriram United


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X