Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam Á 2019

Thứ Bảy 02/02/2019 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã lý giải về chuyện Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam Á 2019.

 

U22 Đông Nam Á 2019 là giải đấu mới được mở lại dành cho các cầu thủ trẻ của khu vực tranh tài trước khi bước vào chinh chiến ở vòng loại U23 châu Á.

Lý do Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam Á 2019 hình ảnh
Bộ tứ Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh, Văn Hậu và Quang Hải không tham dự giải U22 Đông Nam Á 2019

Ở giải lần này, ĐT U22 Việt Nam chỉ sử dụng đội hình với nhiều gương mặt trẻ, cùng nhiều cầu thủ ít được gọi lên tuyển. Trong khi đó, những trụ cột của ĐTQG như Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng... sẽ không được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam.

Lý giải cho chuyện này, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho hay: "Do mật độ thi đấu dày đặc thời gian qua nên chủ trương của VFF là muốn giảm tải cho lứa trụ cột U22 đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia cũng như một số gương mặt 20, 21 tuổi chất lượng khác có tên trong đội hình chính các đội tại V-League.

Bên cạnh đó, VFF cũng muốn đầu tư cho lứa U19 kể từ bây giờ để tích lũy trận mạc cho SEA Games 31 vào năm 2021, giải đấu mà Việt Nam sẽ đăng cai nên VFF thành lập đội U22 Việt Nam chủ yếu tạo cơ hội cho các vận động viên trẻ tranh tài ở giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia từ ngày 17 đến 27.2".

Ông Trần Quốc Tuấn cũng cho biết việc tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ thi đấu sẽ buộc họ phải nỗ lực chứng tỏ để HLV Park Hang Seo xem xét tuyển chọn vào đội U23 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tới.

Người Thái công bố đội hình đấu Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã công bố danh sách sơ bộ 38 tuyển thủ ĐT U22 Thái Lan để chuẩn bị cho giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.
Sốc: Đối thủ của Việt Nam tuyên bố bỏ giải khi U22 Đông Nam Á đã cận kề
Chưa đầy 1 tháng trước khi U22 Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia, ĐT U22 Việt Nam đang nhận những tin tức không hay về đối thủ.
Thầy Park cho U22 Việt Nam mượn toàn hàng khủng chuẩn bị cho giải đấu khu vực
Để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á sắp tới, ĐT U22 Việt Nam bổ sung viện binh khủng từ ĐT quốc gia.
Thầy cũ Công Phượng dẫn dắt U22 Việt Nam dự giải Đông Nam Á
Theo thông tin vừa nhận, LĐBĐ Việt Nam VFF đã công bố cái tên sẽ dẫn dắt tuyển U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á 2019 vào tháng 2 tới.
Thua ở ASIAD, Indonesia khởi xướng giải vô địch U22 Đông Nam Á
LĐBĐ Đông Nam Á mới đây đã ra quyết định sẽ thành lập giải vô địch U22 Đông Nam Á để giúp các đội bóng trong khu vực có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước ra...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X