Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do lớn nhất khiến Công Phượng mờ nhạt tại Hàn Quốc

Thứ Sáu 19/04/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu HLV SLNA mới đây đã chỉ ra lý do khiến Công Phượng vẫn chưa thể thi đấu bùng nổ trong màu áo Incheon Utd tại Hàn Quốc.

HLV Nguyễn Thành Vinh chỉ ra lý do khiến Công Phượng mờ nhạt tại Hàn Quốc

Công Phượng đang gặp nhiều khó khăn và áp lực khi chưa thể tỏa sáng tại Incheon Utd. Trong những lần được ra sân, chân sút xứ Nghệ thi đấu tương đối mờ nhạt. Tuy nhiên không thể vì lý do này mà đánh giá Phượng mất phong độ bởi thực tế anh không nhận được nhiều sự hỗ trợ ở xứ người.

HLV Nguyễn Thành Vinh chỉ ra lý do khiến Công Phượng mờ nhạt tại  hình ảnh
Công Phượng chưa thể thích nghi được với lối đá của Incheon

Nói về chuyện này, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cho biết: “Incheon United đá đơn điệu và thiếu tính kết dính. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Công Phượng trở nên lạc lõng và không phô diễn được những điểm mạnh nhất. Ưu điểm của cầu thủ này đá rê dắt, cầm bóng đột phá nhưng việc phải chơi bóng dài và bổng khiến Công Phượng không còn nguy hiểm. Tôi hy vọng HLV mới của Incheon United sẽ sửa chữa những khuyết điểm và biết tận dụng điểm mạnh của Công Phượng”.

Đồng quan điểm trên, trước đó chuyên gia Phan Anh Tú cũng nhận xét lý do khiến tiền đạo HAGL vẫn chưa thể tỏa sáng vì không hợp lối đá bóng dài của Incheon.

Vị này khẳng định: “Khi Incheon mượn Công Phượng, đội bóng này phải xác định được cách thức sử dụng anh sao cho hợp lý. Nhiều trận đã qua, đôi lúc Phượng thể hiện được mình với những pha đi bóng lắt léo, nhưng nhìn chung, lối chơi của Incheon không phù hợp. Công Phượng có sự khéo léo, khả năng xử lý, xoay sở trong phạm vi hẹp, HLV phải phát huy điều đó. Nếu HLV Incheon tận dụng được thì tốt, còn không thì về lâu dài, cậu ấy cần tìm đội bóng phù hợp hơn”.

Ngày 21/4 tới, Incheon United sẽ gặp đội đang xếp nhì bảng K-League 2019 là Seoul. Đây dự báo tiếp tục là trận đấu khó với Công Phượng và đồng đội. Và nhiều khả năng họ sẽ phải đón thất bại thứ 7 liên tiếp trong mùa giải này.

Video: HLV tạm quyền Incheon nhận xét về tiền đạo Công Phượng

Fox Sport Asia: Công Phượng đã khiến K-League phải thay đổi
Trước việc BTC K-League đã quyết định tăng cường thêm một suất ngoại binh tới từ Đông Nam Á, tờ Fox Sport Asia cho rằng điều này bắt nguồn từ sức nóng của Công...
Tiền đạo Công Phượng sắm ô tô mới tại Hàn Quốc
Fan hâm mộ bóng đá nước nhà đã rất hào hứng khi biết tin Công Phượng đã sắm cho mình một chiếc ô tô để tiện cho việc đi lại và tập luyện tại xứ sở Kim Chi.
Công Phượng tiết lộ lý do Incheon Utd liên tục bại trận
Tiền đạo Công Phượng đã lý giải về thất bại thứ 6 liên tiếp của đội nhà dưới tay đối thủ Cheongju FC tại Cup FA tối qua 17/4.
HLV mới của Incheon tiết lộ lý do rút Công Phượng sớm
Vị HLV tạm quyền của CLB Incheon Utd đã chia sẻ về quyết định thay thế tiền đạo Công Phượng ngay đầu hiệp 2 ở trận đấu với Cheongju FC.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X