Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đối thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup

Thứ Năm 02/07/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo ngại trước sức mạnh của ĐT Malaysia, đối thủ mà Việt Nam sắp phải chạm trán tại vòng loại World Cup 2022.

Sau nửa năm trì hoãn, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh trở lại vào tháng 10 tới. Ở chiến dịch này, ĐT Việt Nam vẫn còn 3 trận đấu gặp các đối thủ Malaysia (sân khách), Indonesia (sân nhà) và UAE (sân khách).

Đối thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo không hề xem thường đối thủ Malaysia

Chia sẻ các mối lo về các đối thủ tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận ông khá e ngại chuyến làm khách tại Malaysia bởi đây là đối thủ không còn lạ gì bóng đá Việt Nam, lại đang khát khao giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp và cũng đang có được lợi thế thi đấu trên sân nhà.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Vào tháng 10 tới, ĐT Việt Nam có trận đấu trên sân khách với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam. Tôi có vài mối lo cho trận đấu này. Thứ nhất, Malaysia đã có 4 cầu thủ nhập tịch và mới đây vừa nhập tịch thêm 3 cầu thủ nữa.

Thứ hai, sân Bukit Jalil của họ có sức chứa 80.000 khán giả. Sân thiết kế kín nên khi CĐV Malaysia hò hét cổ vũ âm thanh sẽ rất lớn. Điều này sẽ tạo áp lực cho các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi đã từng thi đấu trên sân này ở AFF Cup 2018 nên biết rất rõ".

Rõ ràng sự cảnh giác của thầy Park là không thừa khi mà Malaysia lúc này đang có 9 điểm và chỉ kém ĐT 2 điểm. Do đó nếu giành được 3 điểm ở trận đấu tới, họ sẽ thay thế Việt Nam vươn lên dẫn đầu.

Để thực hiện kế hoạch này, trong thời gian vừa qua, bóng đá Malaysia đã tích cực nhập tịch cho những cầu thủ có gốc gác nước này nhằm để tăng cường sức mạnh cho đội hình vốn cũng đã có nhiều cầu thủ nhập tịch như Mohamadou Sumareh, Liridon Krasniqi, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong hay Brendan Gan. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X