Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tuổi Hợi của bóng đá Việt Nam trong năm 2019

Thứ Hai 04/02/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy cùng Bongda24h điểm qua đội hình tuổi Hợi của bóng đá Việt Nam trong năm Kỷ Hợi 2019.

 

 Đội hình tuổi Hợi của bóng đá Việt Nam trong năm 2019

 

Thủ môn: Phí Minh Long (CLB Hà Nội - sinh năm Ất Hợi 1995)

Trong quá khứ, Phí Minh Long từng là cái tên được cả HLV Miura lẫn Hữu Thắng lựa chọn ở các đội trẻ Việt Nam. 

Tuy nhiên, màn trình diễn thảm họa khiến U23 Việt Nam phải nhận thất bại tại SEA Games 29 khiến cho tương lai của Minh Long ở đội tuyển gần như chấm hết. Ở cấp CLB, Phí Minh Long lúc này cũng đang đóng vai trò dự bị cho Văn Công tại CLB Hà Nội.

Hậu vệ phải: Trương Văn Thiết (Viettel - 1995)

Văn Thiết từng được gọi vào đội U19 Việt Nam trong quá khứ nhưng sau đó anh đã không còn có tên trên tuyển. Mặc dù vậy ở CLB Viettel anh vẫn là một cầu thủ vô cùng quan trọng. Hành trình đoạt được vé thăng hạng của Viettel có công của nhiều cầu thủ này.

Trung vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel) và Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa)

Đây chính là bộ đôi trung vệ từng thi đấu cho U19 Việt Nam ở các giải đấu khu vực và châu Á. Tiến Dũng lúc này vẫn là trụ cột ở ĐT Việt Nam trong khi Lục Xuân Hưng là nòng cốt của CLB Thanh Hóa.

Hậu vệ trái: A Hoàng (HAGL - 1995)

Là mẫu hậu vệ cánh có thể hình, thể lực và tốc độ, A Hoàng từng được triệu tập vào đội U23 và ĐTVN, nhưng những chấn thương vào giờ chót khiến anh mất cơ hội được thể hiện mình trong sắc áo các đội tuyển.

Tiền vệ trung tâm: Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh (HAGL - 1995)

Có thể nói đây chính là hai tiền vệ tài năng, kỹ thuật bậc nhất của bóng đá Việt Nam. NHM cũng rất kỳ vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn trình diễn đẹp mắt của cả hai nhưng rất đáng tiếc vận đen đuổi Tuấn Anh khiến anh không có nhiều cơ hội đá cặp với người đồng đội Xuân Trường.

Tiền vệ phải: Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà - 1995)

Không phải cái tên quen thuộc ở các cấp độ ĐTQG nhưng với những người yêu mến đội bóng phố biển Khánh Hòa thì cái tên Phạm Trùm Tỉnh không hề xa lạ với họ.

Nhanh nhẹn, khéo léo, Trùm Tỉnh như chú sóc nhỏ bên hành lang của đội bóng phố biển. Anh đã có những đóng góp nhỏ giúp Khánh Hòa thi đấu ấn tượng ở mùa giải trước.

Tiền vệ trái: Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hoá -1995)

Hữu Dũng từng là cầu thủ cưng của HLV Miura nhưng hiện tại thì anh lại không được thầy Park trọng dụng. Dẫu sao Hữu Dũng vẫn là gương mặt đáng giá mà Thanh Hoá đang sở hữu.

Tiền vệ công: Trần Minh Vương (HAGL - 1995)

Giàu kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt, cộng thêm khả năng kết thúc đa dạng, Minh Vương luôn là niềm hy vọng của HAGL lẫn khi lên tuyển.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL - 1995)

Công Phượng là cái tên cuối cùng của lứa cầu thủ tài năng khóa 1 của học viện HAGL JMG góp mặt ở danh sách lần này. Nhanh nhẹn, thi đấu kỹ thuật và khả năng qua người ấn tượng, Công Phượng chính là ngôi sao lớn nhất của lứa cầu thủ tuổi Hợi mà bóng đá Việt Nam sở hữu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X