Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện duy nhất có thể giúp Văn Hậu ở lại Heerenveen?

Thứ Tư 22/04/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đối mặt nguy cơ chia tay CLB Heerenveen sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn vào hè tới. Tuy nhiên vẫn còn một cách để giúp anh được giữ lại.

Văn Hậu đang đi tới cuối của bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm với Heerenveen. Nếu không có động thái gia hạn từ phía Heerenveen, hai bên sẽ 'đường ai, nấy đi'.

Điều kiện duy nhất có thể giúp Đoàn Văn Hậu ở lại Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu có thể được Heerenveen giữ lại nếu đồng ý giảm lương

Về phần Văn Hậu, bản thân cầu thủ sinh năm 1999 đã cho biết mình rất muốn tiếp tục được ở lại Heerenveen để phát triển sự nghiệp. Sau 1 năm sang Hà Lan, Hậu đang dần bắt nhịp được môi trường tập luyện, trình độ chuyên môn cũng được cải thiện rõ rệt và quan trọng hơn, khả năng giao tiếp ngoại ngữ của anh tốt lên nhiều.

Và anh rõ ràng không hề muốn trở lại Việt Nam ở thời điểm này. Nếu chơi tốt ở Hà Lan, Văn Hậu có quyền mơ tới việc được chuyển tới những đội bóng danh tiếng ở trời Âu, giống như các cầu thủ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản khác.

Tuy nhiên để được giữ lại, rõ ràng Văn Hậu sẽ phải chấp nhận cắt giảm lương. Dù là cầu thủ đang hưởng lương cao thứ 4 tại Heerenveen song những đóng góp về chuyên môn của Đoàn Văn Hậu lại khá hạn chế. Do đó, nếu không giảm lương, điều này sẽ trở thành rào cản lớn khiến hậu vệ CLB Hà Nội sớm “đứt gánh” giấc mơ châu Âu chỉ sau 1 năm.

Được biết, BLĐ đội bóng Thủ đô lúc này cũng ủng hộ việc để Văn Hậu ở lại châu Âu để phát triển sự nghiệp. CLB Hà Nội sẵn sàng cho phép Heerenveen mượn thêm một mùa giải thay vì yêu cầu đội bóng Hà Lan kích hoạt điều khoản mua đứt nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Thái Bình ở mùa giải tới. Song nếu phía Heerenveen không thực hiện điều này thì đội bóng Thủ đô sẽ đưa Đoàn Văn Hậu về Việt Nam thi đấu.

Trở lại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể đá ở lượt đi V-League 2020
Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội, ông Võ Lê Trung cho biết trong trường hợp trở lại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu lượt đi V-League 2020.
Hà Nội và Heerenveen sẽ chốt tương lai của Văn Hậu vào tuần sau
Chuyện đi hay ở của Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được chốt sau cuộc đàm phán giữa lãnh đạo CLB Hà Nội với Heerenveen vào tuần tới.
HLV Park Hang Seo từng lo ngại khi biết tin Văn Hậu sang Hà Lan
Theo một số nguồn tin thân cận cho biết HLV Park Hang Seo từng không muốn Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng, do ông đánh giá cậu học trò cưng không đủ khả...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X