Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách ĐT Curacao tại Kings Cup 2019

Thứ Ba 14/05/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, ĐT Curacao vừa công bố danh sách triệu tập những cầu thủ để chuẩn bị cho Kings Cup 2019.

 

ĐT Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu đội bóng tới từ vùng Trung Mỹ Caribe sau khi chủ nhà Thái Lan thay đổi luật thi đấu. Song đây vẫn là một đối thủ rất đáng xem với lợi thế về hình thể, thể lực và tốc độ.

Và để hướng tới việc chinh phục King's Cup 2019, LĐBĐ Curacao mới đây cũng đã lên danh sách tập trung lực lượng trước khi sang Thái Lan thi đấu. 

Danh sách ĐT Curacao tại Kings Cup 2019 hình ảnh
Danh sách ĐT Curacao tại Kings Cup 2019

Theo tiết lộ, ĐT Curacao đã triệu tập những cái tên sáng giá nhất của bóng đá nước này. Những ngôi sao kỳ cựu đang thi đấu nước ngoài đều được điền tên vào danh sách chuẩn bị cho chuyến đến Thái Lan vào đầu tháng Sáu này. 

Không khó để nhận ra những gương mặt đang chơi bóng ở trời Âu như Lenadro Bacuna, Cuco Martina… Trong đó Cuco Martina là cầu thủ được đánh giá khá cao khi là là 1 trong những gương mặt dày dặn kinh nghiệm nhất và đang thuộc biên chế của CLB Everton. Ở mùa giải năm nay, hậu vệ 29 tuổi này được đội bóng Feyenoord của Hàn Lan mượn. 

Ngoài ra còn có Leandro Bacuna là tiền vệ đang khoác áo CLB Cardiff, vừa rớt khỏi giải ngoại hạng Anh. Liandro Martis đau đầu quân cho Leicester City. Thủ môn Aroy Room bắt cho PSV Eindhoven, chân sút Elson Hoo thuộc biên chế của ADD Den Haag…

Với rất nhiều gương mặt tên tuổi trong đội hình, ĐT Curacao hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch King's Cup 2019.

CLB của Văn Lâm làm khó LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Mới đây, Muangthong United đã gửi đơn lên LĐBĐ Thái Lan để xin không triệu tập các cầu thủ của CLB này lên ĐTQG để tham dự Kings Cup 2019 sắp tới.
Messi Thái dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
“Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã dính chấn thương và chỉ kịp trở lại ít ngày trước trận đấu của đội nhà gặp ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Nhà báo Thái tiết lộ chuyện động trời về Kings Cup 2019
Theo đó, nhà báo Thái Lan đang làm việc cho Fox Sport Asian tiết lộ LĐBĐ xứ chùa vàng đã cố tình thay đổi thể thức Kings Cup 2019 để có cơ hội đối đầu với ĐT...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X