Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao cầu thủ Việt kiều Ý không góp mặt trong đội hình U19 B. Bình Dương?

Thứ Hai 22/06/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Đức Davide, cầu thủ từng được BLV Anh Ngọc giới thiệu đã không còn xuất hiện trong thành phần của U19 B. Bình Dương dự giải quốc gia.

Lý do được đưa ra là bởi trung vệ này đã chia tay câu lạc bộ để trở về Ý. Ông Hoàng Hùng, HLV của đội U19 B. Bình Dương cho biết trên báo giới: “Em ấy sau khoảng thời gian tập luyện cùng đội khoảng 1 năm thì muốn lên đội một của B. Bình Dương thi đấu. Tuy nhiên, trình độ của em ấy chưa thể đáp ứng được điều đó nên chúng tôi không còn cách nào khác.

Nguyễn Đức Davide vẫn tập cùng đội đến khi chúng tôi yêu cầu cậu ấy tham gia giải U19. Lúc này, em và gia đình đã bày tỏ nguyện vọng được cống hiến cho đội lớn chứ không phải là cống hiến đội trẻ. Sau đó công ty cũng giải quyết hợp đồng và hình như em nó cũng đã trở về Ý".

Vì sao cầu thủ Việt kiều Ý không góp mặt trong đội hình U19 BBD hình ảnh
Davide Đức Nguyễn

Nguyễn Đức Davide sinh năm 2001 tại Đức nhưng học tập và lớn lên tại Ý. Cả bố và mẹ cầu thủ này đều là người Việt Nam. nhưng chàng trung vệ Việt kiều Ý vẫn sở hữu thể hình khá tốt so với tuổi. Trước khi trở về Việt Nam vào năm 2017, cầu thủ 19 tuổi từng học bóng đá ở lò đào tạo Nuova Tor Tre Teste tại Roma.

Tại V-League, có khá ít cầu thủ 18 tuổi có thể được ra sân thi đấu cho đội một. Nếu không tính các cầu thủ lứa U19 Hoàng Anh Gia Lai năm 2014, có thể kể đến Quang Hải, Văn Hậu… của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, năm 18 tuổi Quang Hải vẫn thi đấu ở giải hạng Nhất cho CLB Sài Gòn hiện nay, còn Văn Hậu tuy đã được đá V-League nhưng chủ yếu ngồi dự bị cho Văn Dũng, Ngọc Đức, dù khi đó anh đã là ngôi sao của U19 Việt Nam dự giải thế giới.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X