Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham chốt thời điểm nhường Lee Nguyễn cho CLB TP.HCM

Thứ Bảy 22/02/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, David Beckham - ông chủ đội bóng Inter Miami nơi tiền vệ Lee Nguyễn đang thi đấu sẵn sàng cho phép anh tới TP.HCM nhưng chưa phải lúc này.

 

Thương vụ Lee Nguyễn tới TP.HCM đổ bể vào phút chót sau khi David Beckham - ông chủ đội bóng Inter Miami nơi tiền vệ Lee Nguyễn đang thi đấu không đồng ý để anh gia nhập CLB TP.HCM trong ngày hôm nay 22/2, ngay cả khi đội chủ sân Thống Nhất sẵn sàng trả 1 triệu euro để có được anh.

David Beckham chốt thời điểm nhường Lee Nguyễn cho CLB TPHCM hình ảnh
Beckham đề nghị CLB TP.HCM chờ Lee Nguyễn tới tháng 7 tới

Lý do được đưa ra cho chuyện này là vì Beckham đánh giá cao năng lực của Lee Nguyễn và muốn anh tiếp tục ở lại cống hiến cho Inter Miami tại giải MLS. Mặc dù vậy, cựu danh thủ người Anh vẫn mở ra hy vọng cho TP.HCM khi thừa nhận có thể sẽ để anh ra đi vào tháng 7 tới. 

Được biết, Beckham đã gợi ý ban lãnh đạo CLB TP.HCM cố gắng chờ đợi đến mùa hè tới, bởi lúc đó họ sẽ có nhiều sự lựa chọn để đá thay vào vị trí của Lee Nguyễn. Nếu để anh ra đi lúc này, Miami sẽ không thể tìm ra được người có đẳng cấp tương đương Lee Nguyễn để thay thế trong bối cảnh giải MLS cũng sắp khởi tranh.

Thực tế thì cũng không thể trách Beckham và Inter Miami vì ở mùa đầu tiên lên đá ở MLS, họ rất cần kinh nghiệm và đẳng cấp của những cựu binh như Lee Nguyễn để làm chỗ dựa cho các cầu thủ trẻ, đồng thời dìu dắt đội bóng đi lên. 

Đó cũng là lý do giải thích vì sao trong các tân binh bổ sung, Inter Miami đều đặt niềm tin vào những gương mặt kỳ cựu như Lee Nguyễn (33 tuổi), hậu vệ Adolph Joseph DeLaGarza (32 tuổi), tiền vệ Victor Ulloa (27 tuổi) hay thủ môn Luis Robles (35 tuổi)…

Bổ sung những gương mặt giàu kinh nghiệm giúp bộ khung đội bóng trở nên cân bằng rõ ràng là một sự lựa chọn khôn ngoan với những đội bóng non trẻ mới thành lập như CLB Inter Miami của Becks.

4 thử thách lớn với Lee Nguyễn trong trường hợp gia nhập CLB TP.HCM
Như vậy là Lee Nguyễn sẽ không chơi cho CLB TP.HCM, ít nhất là tới khi VFF cho phép các đội bóng bổ sung cầu thủ nội cho giai đoạn 2. Và sẽ có những khó khăn...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X