Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu sẽ là đội hình tốt nhất của U23 Việt Nam đấu Thái Lan?

Thứ Ba 26/03/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đại chiến U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối ngày hôm nay. Và đâu sẽ là đội hình lý tưởng được thầy Park sử dụng ở trận này?

Đình Trọng trở lại đội hình U23 Việt Nam?

Để có điểm trong trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan tới đây, HLV Park Hang Seo rõ ràng nên để 'đá tảng' Trần Đình Trọng trở lại đội hình xuất phát.

Người Thái có hàng tấn công rất mạnh, họ có những ngòi nổ thực sự sắc bén và rõ ràng chúng ta cần một trung vệ đẳng cấp như Đình Trọng để không chỉ kèm người cá nhân mà còn có thể phán đoán và đánh chặn từ xa, ngăn ngừa bóng tới gần cầu môn U23 Việt Nam.

Đâu sẽ là đội hình tốt nhất của U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan hình ảnh
Thầy Park có thể để Đình Trọng ra sân ngay trong hai trận đấu quan trọng gặp U23 Thái Lan.

Sự trở lại của một gương mặt đáng tin từng tham gia nhiều giải đấu lớn cùng các ĐT Việt Nam như VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018 sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ đã thi đấu không thực sự chắc chắn trước U23 Indonesia.

Việc Đình Trọng trở lại cũng giúp Văn Hậu được thi đấu ở vị trí sở trường của mình là hậu vệ cánh trái. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ thay thế Thanh Thịnh, người cũng đã thi đấu khá tốt ở hai trận đấu đã qua.

Với thể hình ấn tượng và khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, Hậu hứa hẹn sẽ mang tới những phương án tấn công tốt hơn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Làm mới hàng công

Bên cạnh việc bố trí Đình Trọng đá chính, có lẽ điều mà thầy Park cần làm ngay lúc này là thay thế một Đức Chinh thi đấu không hiệu quả ở hai trận đấu đã qua bằng một nhân tố mới giàu tính đột biến hơn.

Đó có thể sẽ là Đinh Thanh Bình, cầu thủ được đánh giá cao ở nền tảng kỹ thuật và khả năng dứt điểm. Bên cạnh đó, rất có thể tiền đạo trẻ Trần Danh Trung cũng được nhà cầm quân Hàn Quốc trao cơ hội sau những gì đã thể hiện ở những phút cuối trận gặp Indonesia vừa qua.

Với sức trẻ, sự tự tin và khao khát thể hiện mình, Danh Trung hứa hẹn sẽ mang tới những nét mới trên hàng tấn công của đoàn quân áo đỏ.

Doi hinh du kien U23 Viet Nam
Đội hình dự kiến U23 Việt Nam

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (20h00 ngày 26/3): Chờ tài thầy Park
ĐT U23 Việt Nam đã đặt quyết tâm giành ba điểm ở lượt đấu cuối vòng loại U23 châu Á 2020 trước Thái Lan. Và liệu tài dụng binh của thầy Park có giúp họ thực...
Bình luận: U23 Việt Nam cần làm những gì để đánh bại Thái Lan?
Đối đầu U23 Thái Lan, đây sẽ là một thách thức không nhỏ với các cầu thủ Việt Nam. Và họ cần làm những gì để có ít nhất 1 điểm ở cuộc đọ sức sắp tới?
U23 Thái Lan nhận tin dữ trước trận gặp Việt Nam
Đội bóng xứ chùa Vàng vừa đón nhận một tin không vui về tình hình nhân sự sau khi ngôi sao tấn công Supachok Sarachat dường như đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ...
Truyền thông Thái Lan nói gì trước trận đấu với chủ nhà Việt Nam?
Nhiều tờ báo lớn xứ chùa Vàng đều có những nhận xét của mình trước trận đại chiến U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan vào lúc 20h00 tối nay.
Người hùng U23 Việt Nam thể hiện quyết tâm trước trận gặp Thái Lan
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có 3 điểm trước Indonesia, tiền vệ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X